วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2551

มิสทีนครบรอบ 20ปี เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด ปู ไปรยา

ในโอกาสที่มิสทีนครบรอบ 20ปี ได้งัดกลยุทธ์การตลาด สร้างสีสันวงการเครื่องสำอางอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด ดาราสาวสุดเซ็กซี่ “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” พร้อมแนะนำผลิตพันธ์ใหม่ มาสคาร่า มิสทีน โปรลอง แบล็ค ชายน์ (Mistine Prolong Black Shine Waterproof Mascara) มาสคาร่าเนื้อพิเศษด้วยไฟเบอร์ สเฟียร์ และ ไฮเปอร์-แบล็ค ผสานเทคโนโลยี ไฮ ฟิกซ์ มอบที่สุดแห่ง 4 คุณค่า ขนตาดำขลับ,เพิ่มความหนาสูงถึง 5 เท่า,ขนตายาวขึ้น 100% และงอนงามนานที่สุดตลอด 8 ชั่วโมง มี 3 เฉดสีให้เลือก นิวยอร์คแบล็คก์, ลอนดอนบราวน์, ปารีสบลู นายดนัย ดีโรจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยถึงการเลือกพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ “พรีเซ็นเตอร์ทุกคนของมิสทีนล้วนแต่เป็นดาราขวัญใจประชาชน ทุกคนมีบุคลิกที่โดดเด่นแตกต่างกันไป สำหรับคุณปูต้องยอมรับว่า เธอเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง สะท้อนบุคลิกสาวรุ่นใหม่และที่สำคัญเป็นผู้หญิงที่มีดวงตาสวย เซ็กซี่ที่สุดคนหนึ่ง ยิ่งใช้มาสคาร่าของมิสทีน ซึ่งเพิ่มความคมเข้มรวมถึงช่วยให้ขนตายาวเรียงเส้นสวย จึงส่งเสริมให้ดวงตาคุณปูดูโดดเด่น เป็นประกายเรียกว่าสะกดทุกสายตาได้จริงๆ ตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์มาสคาร่า มิสทีน โปรลอง แบล็ค ชายน์ ผมว่าคุณปูเหมาะสมกับตำแหน่งนี้จริงๆครับ”ภาพยนตร์โฆษณามาสคาร่า โปรลอง แบล็ค ชายน์ (Black Shine) นำแสดงโดยคุณปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก เป็นผลงานสร้างสรรค์ของบริษัท เฟมไลน์ จำกัด ความยาว 30 วินาที แพร่ภาพทางโทรทัศน์ทุกช่อง ในวันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2551 ที่ผ่านมา โดยแคมเปญชุดนี้ มิสทีนใช้งบประมาณทั้งสิ้นกว่า 50 ล้านบาท

ไม่มีความคิดเห็น: