วันศุกร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2552

โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา เปิดตัวอีกครั้งด้วยรูปโฉมใหม่ที่ลงทุนไปกว่า 800 ล้านบาท

โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา หนึ่งในโรงแรมที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ จะเปิดตัวรูปลักษณ์ใหม่ของโรงแรมภายใต้ชื่อใหม่หลังจากที่ลงทุนทำการปรับโฉมโรงแรมไปกว่า 800 ล้านบาท
มร.เอียน เทเลอร์ วู๊ดเวิร์ด ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแม่น้ำ รามาด้าพลาซ่า เปิดเผยถึง รูปลักษณ์ใหม่ของ โรงแรมภายใต้ชื่อใหม่หลังจากที่ลงทุน ปรับโฉมใหม่ไปกว่า 800 ล้านบาท ซึ่งประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน พร้อมห้องที่พักตกแต่งใหม่ทั้งหมด กว่า 500 ห้อง หลังใช้เวลาปรับโฉมอยู่นาน 2 ปี ซึ่งห้องพักได้รับการเปลี่ยนแปลงให้เป็นห้องพักหรูสไตล์ไทยร่วมสมัย ด้วยการบริหารงานระดับ นานาชาติของรามาด้ากรุ๊ป มีห้องประชุม 22 ห้อง สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้มากถึง 650 คน เหมาะสมกับงานสัมมนา งานเลี้ยงและงานกิจกรรมต่างๆ
นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารภายในโรงแรมอีก หลายร้าน อาทิ เดอะ เทอเรส@เรสเตอรอง&บาร์ เป็นห้องจัดเลี้ยง มีพ้นที่ 1,500 ตารางเมตร, ร้านอิลูมินัส เป็นบาร์ที่รองรับได้ 72 ที่นั่ง ออกแบบทันสมัย มีระเบียงยื่นไปในแม่น้ำพร้อมเก้าอี้เรืองแสง จะเลือกนั่งทั้งในห้องปรับอากาศ หรือเลือกบรรยากาศด้านนอก ก็โรแมนติกดี, ร้านเดอะเวฟ เป็นร้านที่สามารถเลือกอาหารทานได้ทั้ง 9 ชาติ พร้อมไวน์ชั้นเยี่ยม, ร้านเดอะโกลบ รองรับได้ 126 ที่นั่ง เป็นห้องอาหารแบบบุปเฟต์ อาหารสดอร่อย มีให้ทานทั้ง 9 ชาติเช่นเดียวกัน,ร้านซันเซท เทอเรส รองรับได้ 300 ที่นั่ง มีระเบียงที่เปิดโลง เหมาะกับงานแต่งงาน งานเลี้ยง และงานรื่นเริงต่างๆ และร้านโฟร์ ริเวอร์ รองรับได้ 150 ที่นั่ง เป็นห้องแกรนด์บอลรูม ในบรรยากาศของริมสายน้ำเจ้าพระยา เหมาะกับงานค๊อคเทลชั้นสูง งานแต่งงานที่น่าประทับใจ ซึ่งห้องอาหารทั้งหมดสามารถรองรับแขกได้ถึง 720 ท่าน ใน 5 โชน จึงเป็นมุมมองใหม่ที่แขกผู้เข้าพัก และกลุ่มสัมมนา หรือองค์กร ควรมองไว้เป็นตัวเลือกได้อีกทาง
มร.เอียน กล่าวถึง งานด้านการตลาดของโรงแรมฯ ว่า เราแบ่งตลาดของโรงแรมออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มนักท่องเที่ยว 33% กลุ่มสัมมนา 33% และกลุ่มองค์กร บริษัท อีก 33 % หากตลาดของกลุ่มนักท่องเที่ยวมีปัญหา เราก็ยังเหลือตลาดอีก 2 กลุ่ม ที่จะดำเนินการไปได้ ส่วนในด้านของนโยบายคงต้องดูสถานการณ์ก่อนว่าอนาคตจะวางเป้าไว้อย่างไร
“เวลาและเงินทุนที่เราทุ่มเทในการปรับรูปโฉมและสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม ทำให้รามาดา พลาซา นับเป็นแบรนด์ดังระดับ 5 ดาวอย่างแท้จริง ผมเชื่อมั่นว่าแม่น้ำ รามาดาพลาซา ในปัจจุบันมีศักยภาพในการแข่งขันกับโรงแรมอื่น ๆ ในกรุงเทพฯ ได้” มร.เอียน กล่าวเพิ่ม
มร. เอียน เทเลอร์ วู๊ดเวิร์ด ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของโรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา มีประสบการณ์ยาวนานในการบริหารงานโรงแรม 5 ดาว และได้มาทำงานในประเทศไทยมาเป็นเวลา 17 ปีแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: