วันจันทร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2552

เปิดตัวร้าน Panpuri Signature Store แห่งแรกในไทย

บุกเบิกตลาดทั่วโลกจนสำเร็จ ปัญญ์ปุริ (Panpuri) ผลิตภัณฑ์อโรมาเธอราปีระดับพรีเมี่ยม จากธรรมชาติ ซึ่งได้รับเลือกเป็น 1 ใน 50 แบรนด์จากกว่าพันแบรนด์ทั่วโลก ว่าเป็นแบรนด์ที่นำเทรนด์ ที่ต้องจับตามอง ในงานแฟร์ Cosmoprof Bologna ณ ประเทศอิตาลี ซึ่งถือว่าเป็นงานแฟร์สกินแคร์ที่สำคัญและใหญ่ที่สุดในโลก ทำให้มีร้านชื่อดังหลายแห่งในยุโรปให้ความสนใจ เช่น Fortnum & Mason ร้านสำคัญกลาง Piccadilly ในกรุงลอนดอนซึ่งมีประวัติยาวนานกว่า 300 ปี และได้รับ Royal Warrants จาก ควีนอลิซาเบธที่สอง และ พรินซ์ออฟเวลส์” ทั้งนี้ในปี 2008 นี้ปัญญ์ปุริ ยังมียอดขายพุ่งเป็นอันดับหนึ่งจากในบรรดา Luxury Niche สกินแคร์ดังจากทั่วโลกกว่า 30 แบรนด์ ในห้างสรรพสินค้า Harvey Nichols สุดหรูที่ดูไบอีกด้วย
ด้วยความสุดพิเศษ ทำให้ผลิตภัณฑ์ของปัญญ์ปุริได้รับความสนใจจากนิตยสารชื่อดังทั่วทั้งยุโรป และ อเมริกา อาทิ O, The Oprah Magazine ของโอปรา วินฟรีย์ เจ้าแม่วงการทอล์ก โชว์อเมริกา , TimeOut NY รวมทั้งหนังสือพิมพ์ที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งของฝรั่งเศสอย่าง Le Figaro ที่ล้วนแล้วแต่ตีพิมพ์เรื่องราวของ สบู่ เซอทิฟายด์ ออร์แกนิก The Organic Cream Wash Bar ของ ปัญญ์ปุริ ที่ไร้สารเคมีและผลิตจากเกษตรอินทรีย์แท้ๆ ในแพคเกจจิ้งหรูถูกใจแฟชั่นนิสต้าอินเทรนด์ และด้วยความเป็นลักชัวรีนิชแบรนด์ ปัญญ์ปุริยังได้รับรางวัล Best Niche Brand of the Year 2008 จาก Danish Beauty & Cosmetics Awards 2008 ของประเทศเดนมาร์ก มาการันตีความนำเทรนด์ ซึ่งเป็นแบรนด์ไทย แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่ได้รับเกียรตินี้จากประเทศแถบยุโรปเหนือซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องความใส่ใจในคุณภาพ และมาตรฐานของผลิตภัณฑ์
เมื่อบุกเบิกตลาดโลกได้อย่างสวยงามแล้ว วรวิทย์ ศิริพากย์ ก็ไม่ทิ้งตลาดหลักอย่างเมืองไทย วันที่ 16 ธันวาคม 2551 ได้ฤกษ์จัดงานเปิดตัว Pañpuri Signature Store แห่งแรกในเมืองไทย ณ ศูนย์การค้าเกษร ใน โดยเนรมิตพื้นที่ชั้นล็อบบี้ ของศูนย์การค้าฯ ให้กลายเป็นพื้นที่เปี่ยมมนต์เสน่ห์แห่งกลิ่นอายตะวันออก 3 รูปแบบ พร้อมครีเอทผลิตภัณฑ์สุดยอดเอ็กซ์คลูซีฟ 3 ชนิด สำหรับ 3 เซเลบริตี้ ซึ่งผลิตขึ้นเพื่องานในครั้งนี้โดยเฉพาะ
วรวิทย์ ศิริพากย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ปุริ จำกัด เผยว่า “เป็นเวลากว่า 5 ปี แล้ว ที่ปัญญ์ปุริได้กำเนิดขึ้น นี่เป็นครั้งแรกที่เราเนรมิต Pañpuri Signature Store ขึ้นมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เพื่อตอบโจทย์ ความต้องการของลูกค้าที่ห่วงใยต่อสุขภาพและพิถีพิถันในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์
ปัญญ์ปุริ คัดสรรส่วนผสมที่ผลิตจากธรรมชาติอย่างแท้จริง ไม่มีการเจือปนน้ำหอมหรือสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวได้ง่าย บรรจุใน แพ็คเกจจิ้งที่มีการดีไซน์หรูหราเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และด้วยความพิเศษและพิถีพิถันของปัญญ์ปุริ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องกลิ่นที่มีเอกลักษณ์ และ ในเรื่องของส่วนผสมที่หายาก อย่างเช่น น้ำมันหอมระเหยที่จะต้องใช้ ดอกมะลิที่มีกลิ่นหอมพิเศษจากอินเดียกว่า 7 ล้านดอกเพื่อสกัดน้ำมันหอม, ไม้จันทน์ ที่ต้องสั่งตรงจากอินเดีย, น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ที่สามารถพบได้เฉพาะในเกาะตาฮิติ ,สารสกัดจากตะบองเพชร ที่พบได้เฉพาะในอินเดีย ปากีสถาน และออสเตรเลีย และส่วนผสมอื่น ๆ อีกมากมาย ที่นำมาร่วมผสมผสานกลายเป็นผลิตภัณฑ์อโรมาเธอราปี ระดับพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นที่รู้จักและยกย่องกันทั่วโลก ทั้งในยุโรป อเมริกา และฝั่งตะวันออก รวมถึงประเทศไทยเอง
Panpuri Signature Store เป็นร้านที่เราตั้งใจแสดงถึงลุคที่สะท้อนความเป็นปัญญ์ปุริอย่างเต็มเปี่ยม ภายในร้านเต็มไปด้วยความหรูหรา รายละเอียดต่างๆที่สุดพิถ๊พิถัน และยังเป็นร้านที่รวมผลิตภัณฑ์ของปัญญ์ปุริครบทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ศรีษะ จรดปลายเท้า รวมถึงคอลเลคชั่นของขวัญ และการบริการที่เน้นให้ความสำคัญแก่ลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าของเรา และภายในปี 2552 ที่จะถึงนี้จะเปิดให้บริการสปาที่เป็น exclusive ประเภท Face & Body Treatments อีกด้วย” วรวิทย์กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: