วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ซีพีเอ็นแฮปปี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะแจ้งเกิดอย่างสวยงาม

แจงความสำเร็จหลังเปิดตัว 1 เดือน Traffic พุ่งเกินเป้ากว่า 140,000 คน ในช่วงอาทิตย์แรกที่เปิดตัว บรรดาร้านค้าพันธมิตรมียอดขายสูงเกินคาด เร่งอัดอีเว้นต์-โปรโมชั่น วันเด็ก และตรุษจีน รับกำลังซื้อเต็มที่
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น บริษัท พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกชั้นนำของประเทศไทย พร้อมพันธมิตรทางธุรกิจ ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, Tops Marketplace, B2S, Power Buy, Supersports, Office Depot และ SF Cinema จัดกิจกรรมเชิญนักข่าวสายการตลาดเยี่ยมชมศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ พร้อมแถลงความสำเร็จช่วงการเปิดให้บริการในเดือนแรก ทั้งยอดขายและ Traffic ดีเกินคาด เตรียมกระตุ้นกำลังซื้อต่อช่วงวันเด็ก และตรุษจีนด้วยโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษมากมาย ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ มีแม็กเนทในการดึงดูดลูกค้าที่แตกต่างจากศูนย์การค้าอื่น เรามีโพสิชั่นนิ่งของศูนย์ฯ ที่โดดเด่นชัดเจน มีกิจกรรมและโปรโมชั่นที่เน้นมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ทันสมัยและแตกต่างให้กับลูกค้า การนำหุ่นยนต์ Actroid der 3 มาโชว์ครั้งแรกของโลก และกิจกรรมสุดไฮเทคต่างๆ ช่วงเปิดตัวที่เราจัดขึ้น สามารถดึงดูดลูกค้ามาที่ศูนย์ฯ ได้กว่า 140,000 คนต่อวัน ส่วนยอด Traffic เฉลี่ยทั้งเดือนอยู่ที่ประมาณ 100,000 คนต่อวัน สูงกว่าที่ตั้งเป้าไว้ 40% ทั้งนี้ พันธมิตรต่างๆ ของเราแจ้งว่ามียอดขายที่ศูนย์ฯ นี้ดีมาก ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลมียอดขายโดยรวมสูงกว่าเป้าหมาย และสินค้าต่างประเทศแบรนด์ดัง อาทิ Muji, Mark & Spencer มียอดขายดีมาก, อาหารสำเร็จรูปประเภทนำกลับบ้าน (take home) ของ Tops Marketplace ที่สาขานี้มียอดขายสูงที่สุด และ B2S, PowerBuy, Supersport, มียอดขายที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ติดอันดับสาขาที่ขายดีที่สุด 5 สาขาแรก”
ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวเสริมว่า “เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จ เราได้ร่วมกับพันธมิตรเตรียมจัดอีเว้นท์และโปรโมชั่นต่อเนื่องตลอดปี ซึ่งเรายังคงตอกย้ำโพสิชั่นนิ่งของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ที่เป็นศูนย์การค้าที่ทันสมัยสุดไฮเทคในคอนเซ็ปต์ The Best Interactive Lifestyle Shopping Complex in Bangkok ด้วยการจัดกิจกรรมภายใต้ธีม Imaginations Come Alive และ Digital Hi-Tech เช่นเคย ประเดิมกิจกรรมแรกของปีด้วย Mask Rider Kabuto Live Show โชว์สุดพิเศษจากยอดมนุษย์สุดฮิตจากญี่ปุ่น พร้อมทั้งกิจกรรมพิเศษมากมายจากศูนย์การเรียนรู้ต่างๆ จาก Education Zone บริเวณชั้น 7 ในช่วงวันเด็ก 10-11 มกราคมนี้ และพิเศษสุดในช่วงตรุษจีน เราจะมีโชว์ “มังกรดิจิตอลตัวแรกของเมืองไทย” ที่มีความยาวกว่า 43 เมตร และมีดาราชื่อดังที่จะใส่ชุดกี่เพ้าดิจิตอลมาร่วมสร้างสีสันในงานในวันที่ 26 มกราคมนี้”
นอกจากนี้ ซีพีเอ็นเตรียมเปิดให้บริการ Shuttle Bus มาที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ ฟรี! โดยจะเปิดสายแรกที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต ในวันที่ 12 มกราคมนี้ และจะเปิดให้บริการในจุดอื่นๆ อีก อาทิ ศูนย์ราชการกรุงเทพฯ และหมู่บ้านนิชดาธานี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่จะมาช้อปปิ้งที่ศูนย์ฯ

ไม่มีความคิดเห็น: