วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ซีพีเอ็นเปิดตัวเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น บริษัท พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกชั้นนำของประเทศไทย แถลงข่าวเตรียมสร้างปรากฎการณ์ Talk of the Town อีกครั้งในการเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช “The Largest Beachfront Lifestyle Shopping Complex in Asia” 23 มกราคม สร้างกระแสกระตุ้นกำลังซื้อช่วงเทศกาลตรุษจีน เตรียมจัดงาน Pattaya International Madigras สุดอลังการ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษไว้เซอร์ไพรซ์บรรดานักช้อป นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ซีพีเอ็นเชื่อมั่นในศักยภาพของเมืองพัทยา เราเล็งเห็นว่าเมืองพัทยามีศักยภาพสูง และเป็นศูนย์กลางในทุกๆ ด้านของภาคตะวันออก ไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการระดับประเทศ ทั้งยังเป็นศูนย์กลางด้านการคมนาคม และการสื่อสาร มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง มีกลุ่มนักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศเข้ามาลงทุนเป็นจำนวนมาก พัทยามีศักยภาพที่จะพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับ พรีเมียมแห่งใหม่ของไทย เรามั่นใจว่าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช จะเป็นแม่เหล็กสำคัญที่จะช่วยต่อยอดฐานลูกค้ากลุ่มตลาดระดับบนให้มาที่เมืองพัทยามากขึ้น ซึ่งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช เป็นช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ชั้นนำ ที่มีการออกแบบดีไซน์สถาปัตยกรรมสวยงามระดับโลก และเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมที่ใหม่ที่สุด ใหญ่ที่สุด และมีสีสันมากที่สุดของภาคตะวันออก” ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช เป็นไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ริมชายหาดธรรมชาติที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในเอเชีย เป็นศูนย์การค้าแห่งเดียวในไทยที่มีพื้นที่ด้านหน้ากว้างติดริมชายหาดความยาวกว่า 111 เมตร เป็นศูนย์รวมร้านค้าระดับ 5 ดาว ที่มีความทันสมัยครบครัน ที่มีศักยภาพในการในการดึงดูดลูกค้าในกลุ่มตลาดระดับบน ให้ลูกค้าสามารถมาอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ ได้เหมือนกับที่กรุงเทพฯ มีร้านแบรนด์เนมชื่อดังหลากหลาย มีห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลที่นี่มีการตกแต่งและมี Merchandising เทียบเท่ากับที่เซ็นทรัล ชิดลม มีร้านอาหารชั้นนำระดับพรีเมียมมากมาย มี Central FoodHall ศูนย์รวมอาหารระดับพรีเมียมที่มีเพียงแค่ที่ เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัลเวิลด์ และที่นี่ เพียง 3 สาขาเท่านั้น รวมทั้งมีโรงแรมระดับ 5 ดาวในเครือฮิลตัน ที่จะเปิดให้บริการในปีหน้า เนื่องจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช มีโพสิชั่นนิ่งเป็นศูนย์การค้าติดชายหาดธรรมชาติที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุด ในเอเชีย และเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ (Lifestyle Hub) ของภาคตะวันออก เป็น “The Largest Beachfront Lifestyle Shopping Complex in Asia” ซีพีเอ็นจึงได้นำแบรนด์ “เซ็นทรัลเฟสติวัล” มาใช้กับศูนย์การค้านี้ เพื่อที่สื่อถึงความเป็น Holiday Spirit สนุกสนานเป็นกันเอง ให้บรรยากาศที่มีชีวิตชีวา รู้สึกได้ถึงความสนุกในการช้อปปิ้ง สำหรับกลยุทธ์การตลาดในการเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช นั้น ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด กล่าวว่า “เราได้เตรียมทุ่มงบกว่า 100 ล้าน ในการจัดอีเว้นต์ยิ่งใหญ่ระดับอินเตอร์ สร้างปรากฎการณ์ Talk of the Town เพื่อสร้างสีสันและปลุกความเป็น “เฟสติวัล” ในเมืองพัทยา ด้วยการจัดกิจกรรมการตลาดและอีเว้นท์ที่เป็นระดับ International เพื่อสร้างการรับรู้ และดึงดูดลูกค้าและนักท่องเที่ยว ซึ่งแนวทางการสื่อสารการตลาดของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช จะอยู่ภายใต้ธีม “Unleash Your Festival Spirit” ปลดปล่อยความเป็น Festival ในตัวคุณ”

ไม่มีความคิดเห็น: