วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2552

เบอร์แทรมฯ ส่งยาดมเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ บุกตลาด หวังชิงยอดขาย 40 ล้านบาท

บริษัท เบอร์แทรมเคมิคอล (1982) จำกัด เปิดตัวยาดมเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ใหม่ หลังได้รับการตอบรับอย่างดีจากยาดม ยาหม่อง เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ ที่เปิดตัวไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว หวังชิงส่วนแบ่งตลาดยาดม ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปีนี้ 40 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา 2 ชุด ครั้งแรกที่ใช้พรีเซ็นเตอร์ รุจ เดอะ สตาร์ และนุ่น ศิรพันธ์ เพื่อสื่อถึง คุณสมบัติยาดมกลิ่นหอม สดชื่น สไตล์ อโรมา ที่มีแพ็กเกจสวยงาม ทันสมัย มั่นใจได้ใจกลุ่มผู้บริโภคระดับแมส
นางสุวรรณา อัครพงศ์พิศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เบอร์แทรม เคมิคอล (1982) จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายยาหม่องน้ำเซียงเพียวอิ๊ว ผลิตภัณฑ์ยาดมและ ยาหม่อง เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ และยาดมสมุนไพรการพลู กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ออกยาดม ยาหม่องภายใต้ชื่อแบรนด์เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ ในรูปแบบเจล และสติ๊ก เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ในตลาดยาดมที่ออกแบบให้มีกลิ่นอโรมา และแพ็กเกจสวยงามมีสไตล์สะดวกต่อการใช้งาน จึงทำให้ยาดม และยาหม่องเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ได้รับความนิยมติดตลาด และประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในหมู่กลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้หญิงวัยทำงานระดับเอ+ ที่มี พฤติกรรมการใช้ยาดมเพื่อผ่อนคลาย และตอบสนองทางด้านอารมณ์มากกว่าการบรรเทาอาการทางกาย
นางสุวรรณา กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ทำการสำรวจและวิจัยตลาด ยาดมซึ่งมีมูลค่าการตลาดสูงพบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่ต้องการยาดมที่มีกลิ่นสดชื่น ผ่อนคลาย และมีแพ็กเกจที่สวยงาม ทันสมัย ดังนั้น บริษัทฯ จึงเปิดตัวยาดมเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ รุ่นใหม่ เพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ให้ตลาดด้วยคุณสมบัติอันเป็นจุดเด่นที่กลิ่นหอม สดชื่น ให้อารมณ์สบาย ผ่อนคลายแบบกลิ่นอโรมาที่ยังไม่เคยมีในตลาดยาดมมาก่อน และโดดเด่นด้วยแพ็กเกจที่ดูทันสมัย สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ใช้ยาดมได้เป็นอย่างดี โดยกลุ่มเป้าหมายของยาดมเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ รุ่นใหม่นี้จะขยายวงกว้างกว่ายาดม ยาหม่องเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์รุ่นก่อน ไปสู่ผู้ใช้ยาดมทั่วไปทุกระดับ ซึ่งบริษัทฯ เชื่อว่าจะสามารถชิงส่วนแบ่งตลาดยาดม และสร้างยอดขายได้ประมาณ 40 ล้านบาทภายในปีนี้
บริษัทฯ ได้วางงบประมาณการตลาดประมาณ 30 ล้านบาท เพื่อรุกตลาด และแนะนำ ยาดมเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ให้เป็นที่รู้จักในตลาดในวงกว้าง โดยแบ่งเป็นกิจกรรมการตลาด Below-the-line ผ่านกิจกรรมโรดโชว์เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายอย่างตรงจุด และกิจกรรมการตลาด Above-the-line โดยมีภาพยนตร์โฆษณา 2 ชุด สื่อโฆษณาบนรถไฟฟ้าบีทีเอส และสื่อโฆษณา ณ จุดขายอื่น ๆ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่บริษัทฯ เลือกใช้พรีเซ็นเตอร์โฆษณา 2 ท่าน คือ ศุภรุจ เตชะตานนท์ หรือ รุจ เดอะสตาร์ และ นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจิดา เพื่อเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ทั้งชาย และหญิง ที่มีบุคลิกเท่ ทันสมัย มีไลฟ์สไตล์ และเป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้บริโภค สื่อถึงภาพลักษณ์ของยาดม เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ ที่พกแล้วดูเท่ ทันสมัย โดยภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวจะออกอากาศในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ นางสุวรรณา กล่าว
นางสุวรรณา กล่าวว่า สำหรับช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัทฯ จะมุ่งกระจายสินค้าไปยังเซเว่นอีเลฟเว่น ร้านขายยาทั่วประเทศ และโมเดิร์น เทรด ผ่านระบบการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งของบริษัทฯ ด้วยความพร้อมด้านการตลาด และจัดจำหน่ายของบริษัท และคุณสมบัติอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ จึงเชื่อว่า ยาดมเพพเพอร์มินท์ ฟิลด์ จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคเหมือนที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น: