วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2552

ดับเบิ้ลมินต์ มินต์ เปิดตัว อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมเป็นพรีเซ็นเตอร์

บริษัท เธอะ ริกลี่ย์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เม็ดอม ดับเบิ้ลมินต์ มินต์ เม็ดอมมินต์ปราศจากน้ำตาล พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ หนุ่มฮอตแห่งปี อนันดา เอเวอรร์ริ่งแฮม
นางสุปรีย์ ปวริศร์พงษ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เธอะริกลี่ย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยความเชี่ยวชาญในการพัฒนาสินค้าประเภทหมากฝรั่งและลูกอม ภายใต้แบรนด์ "ดับเบิ้ลมินต์" ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวเม็ดอมดับเบิ้ลมินต์ มินต์ เม็ดอมมินต์ปราศจากน้ำตาล เพื่อขยายไลน์สินค้าของดับเบิ้ลมินต์ไปสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์เม็ดอมในระดับบน และสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ให้เติบโตขึ้น รวมทั้งเป็นการตอกย้ำว่า แบรนด์ดับเบิ้ลมินต์ เป็นแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ลมหายใจสดชื่นอยู่เสมอ
บริษัทจะใช้งบ 60 ล้านบาท เลือกใช้สื่อทีวี ออกหนังโฆษณาชุดใหม่ โดย “อนันดา เอฟเวอร์ริ่งแฮม เป็นพรีเซ็นเตอร์ ผ่านรูปแบบหนังรักโรแมนติก โดยแสดงถึงคุณสมบัติของเม็ดอม โดยคาดหวังที่จะสร้างเซ็กเม้นท์ใหม่ขึ้นมา คือ กลุ่มเพรสมินท์ ลูกอมที่อัดเม็ด ให้ความสดชื่น
นายพาโบล เดอ อบาลดาล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการค้าบริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า เม็ดอมดับเบิ้ลมินต์ มินต์มีวางจำหน่ายและเป็นทีนิยมในประเทศต่างๆทั่วโลก เช่น อเมริกา ยุโรป ออสเตรเลีย ซึ่งคุณสมบัติของเม็ดอมดับเบิ้ลมินต์ มินต์ ที่ให้ความสดชื่น และปราศจากน้ำตาล เป็นที่ถูกใจของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความสดชื่น มั่นใจ และดูแลรักษาสุขภาพฟันไปในตัว ทั้งนี้คาดว่าดับเบิ้ลมินต์ มินต์ จะเป็นแบรนด์เม็ดอมที่ถูกใจผู้บริโภคคนไทยได้ม่ยากด้วยรสชาติที่ถูกปากและความหอมสดชื่นของผลิตภัณฑ์ และความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ดับเบิ้ลมินต์ ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพออกสู่ตลาดมาอย่างต่อเนื่อง

ไม่มีความคิดเห็น: