วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2552

แบลคมอร์ส ฉลองครบรอบ 12 ปี ตอบแทนลูกค้า เหินฟ้าสู่ออสเตรเลียร่วมงาน แบลคมอร์ส ซิดนีย์ รันนิ่ง เฟสติวัล

แบลคมอร์สสานต่อแคมเปญ “แบลคมอร์ส ซิดนีย์ รันนิ่ง 2009” ครั้งที่4 ปรับรูปแบบกิจกรรม รณรงค์การออกกำลังกาย พร้อมกับตอบแทนผู้รักสุขภาพ พาลูกค้าเหินฟ้าสู่ออสเตรเลีย ร่วมมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ “แบลคมอร์ส ซิดนีย์ รันนิ่ง เฟสติวัล” เผยผลประกอบการปีที่ผ่านมาโตกว่าเป้าที่ตั้งไว้ เป็นผลมาจากการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง
นางวรพรรณ ยรรยง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แบลคมอร์ส (ประเทศไทย)จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “แบลคมอร์ส” จากประเทศออสเตรเลีย เปิดเผยว่า ในฐานะที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ จึงให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายควบคู่กันไป และยังคงต้องการที่จะดำเนินกิจกรรม “แบลคมอร์ส ซิดนีย์ รันนิ่ง” อย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาบริษัทฯได้สนับสนุนนักกีฬาไทยเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมดังกล่าวมาโดยตลอด ซึ่งนักกีฬาไทยก็สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศได้เป็นอย่างดีทุกครั้ง สำหรับในปีนี้เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 12 ปี ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์สในประเทศไทย แบลคมอร์สจึงปรับรูปแบบของกิจกรรม เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรม “แบลคมอร์ส ซิดนีย์ รันนิ่ง เฟสติวัล 2009” ณ ประเทศออสเตรเลีย
“การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส มีความุ่งมั่นให้คนไทยเห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย และเพื่อเป็นการตอบแทนผู้บริโภคชาวไทย ให้มีโอกาสได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศมหกรรมการวิ่งอันยิ่งใหญ่นี้ ปีนี้ทางบริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญเพื่อหาผู้โชคดีเดินทางไปกับแบลคมอร์ส เนื่องจากมหกรรมแบลคมอร์ส ซิดนีย์ รันนิ่ง เฟสติวัล จะมีนักวิ่ง และคนรักสุขภาพจากนานาประเทศกว่า 20,000 คน จาก 40 ประเทศ เข้าร่วมงานเป็นประจำทุกปี โดยการแข่งขันดังกล่าวจะวิ่งออกจากสะพานฮาร์เบอร์...สู่โอเปร่าเฮ้าส์อันเลื่องชื่อ สำหรับมหกรรมแบลคมอร์ส ซิดนีย์ รันนิ่ง เฟสติวัล ณ ประเทศออสเตรเลีย จัดขึ้นปีนี้เป็นครั้งที่6 ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวนอกจากจะรณรงค์ให้ประชาชนหันมาออกกำลังกายแล้ว ผู้สมัครเข้าแข่งขันยังสามารถมีส่วนช่วยเหลือสังคม โดยการมอบเงินให้กับมูลนิธิ องค์กรการกุศลต่างๆ ในประเทศออสเตรเลียมากมาย อาทิ มูลนิธิโรคหัวใจ ภาวะกระดูกพรุน องค์กรการรักษาโรคมะเร็งของออสเตรเลีย เป็นต้น ”
สำหรับแคมเปญนี้ ลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถร่วมชิงโชคได้ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์สครบทุก 1,000 บาท จะได้รับคูปองส่วนลด 50 บาท พร้อมทั้งคูปองชิงโชคหาผู้โชคดี 2 ท่านเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน-15 สิงหาคม ศกนี้ และจับฉลากหาผู้โชคดีในวันที่ 31 สิงหาคม เพื่อร่วมเดินทางสัมผัสบรรยากาศของมหกรรมการวิ่ง อันยิ่งใหญ่ ณ ประเทศออสเตรเลีย ในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งบริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณส่งเสริมการขายกว่า 5 ล้านบาท และในปีนี้ได้แต่งตั้งให้ คุณนุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ เป็นแคมเปญแอมบาสเดอร์อีกด้วย เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทย เช่นเดียวกับแคมเปญโชคล้ำค่าสองเท่า จากขวดเปล่า “แบลคมอร์ส” ซึ่งเป็นแคมเปญในโครงการ “B for Earth” ครั้งที่ 2 ที่ต้องการกระตุ้นให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมในการดูแลสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดยขวดเปล่าแบลคมอร์สที่ได้รับคืนจากลูกค้ากว่า 10,000 ขวด บริษัทฯได้ทำการจำหน่ายให้กับ บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) และนำเงินไปบริจาคให้กับมูลนิธิกองทุนเพื่อสิ่งแวดล้อมไทย เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวต่อว่า จากแคมเปญโชคล้ำค่าสองเท่า จากขวดเปล่า “แบลคมอร์ส” ที่จบไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้น บริษัทฯได้รับการตอบรับจากลูกค้าใหม่ที่เข้าร่วมแคมเปญเพิ่มขึ้น 20-30% ซึ่งช่วยให้ลูกค้ามีการซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ผลประกอบการตามรอบการดำเนินธุรกิจที่จะจบในเดือนมิถุนายนนี้ คาดว่าจะอัตราการเติบโตจะมากกว่า 10% สูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ อันเป็นผลมาจากการทำกิจกรรมตอบแทนสังคม และกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำรายได้หลักให้กับบริษัทฯ คือหมวดภูมิต้านทาน (Anti-Oxidant) ทำรายได้เกินกว่า 50%
ส่วนในปีนี้ บริษัทฯ จะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเข้ามาจำหน่ายเพิ่ม 7-8 เอสเคยู โดยเฉพาะในเดือนตุลาคมนี้ จะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่ม Fish Oil แต่งกลิ่นวานิลาผสมมะนาว และจะเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ชายให้ครอบคลุมมากขึ้น ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายตามร้านขายยา เชนสโตร์ ร้านขายยาทั่วไป ขายส่ง และโรงพยาบาล ทั้งนี้เชื่อว่าธุรกิจเสริมอาหารจะมีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะผู้บริโภคสนใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น เห็นได้จากบทความเกี่ยวกับสุขภาพที่เพิ่มขึ้น ในนิตยสารต่างๆ และเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ในอนาคตอันใกล้ บริษัทฯยังมีโครงการที่จะให้ข้อมูลข่าวสาร และสื่อสารกับลูกค้าผ่านทางช่องทางเว็บไซต์เพิ่มขึ้นอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: