วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เก้าอี้นวดไอมาสสาจ ยอดซื้อเดือนแรกทะลุ 100 ตัว พร้อมดันผลิตภัณฑ์ใหม่ รับกระแสรักสุขภาพ

เก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ "ไอมาสสาจ"(iMassage) จับกระแสเทรนรักสุขภาพในยุคเศรษฐกิจตกต่ำ ส่งสินค้าใหม่เก้าอี้นวด imassage รุ่น TiTan ด้วยคอนเซ็ปต์ราคาประหยัด ดีไซน์ทันสมัย สีสันสดใสและฟังก์ชั่นการนวดสมบูรณ์แบบ หวังยอดขาย 50 ล้านบาท ภายในสิ้นปี
แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ไอมาสสาจ เครือบริษัทวงษ์ อินเวนชั่น จำกัด(ภายใต้แบรนด์"RESTER") เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดเก้าอี้นวดว่า ตลาดเก้าอี้นวดในครึ่งปีแรกที่ผ่านมาได้รับผลกระทบเพียงเล็กน้อยจากสภาวะเศรษฐกิจและการเมือง แต่มีปัจจัยการแข่งขันทางการตลาดที่เพิ่มมากขึ้นด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการออกผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์และความความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง กลยุทธ์ราคาและกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่หลากหลายเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ การสื่อสารที่ชัดเจนและตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด อย่างไรก็ตามถือว่าภาวะโดยรวมของตลาดเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพยังคงไปได้ดีตามเป้าหมายที่คาดการณ์
"ปีนี้แบรนด์ไอมาสสาจ ถือว่าค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งปัจจัยที่สำคัญมาจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างละเอียด ทำให้ไอมาสสาจสามารถตอบสนองตลาดในเซ็กเม้นต์คนรุ่นใหม่วัยทำงานได้อย่างชัดเจน ทั้งเรื่องดีไซน์แปลกใหม่ เทคโนโลยีทันสมัย สีสันสดใส ฟังก์ชั่นการทำงานไม่ซับซ้อน สะดวกสบาย และราคาประหยัด ทำให้ไอมาสสาจมีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆอย่างเห็นได้ชัด โดยปัจจุบันไอมาสสาจมีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 12 %(ปี 2551) จากมูลค่าตลาดรวม 600 ล้านบาท และตั้งเป้าหมายเพิ่มเป็น 15 % หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 90 ล้านบาท และหลังจากทดลองวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมาทำให้มียอดการสั่งซื้อมากกว่า 100 ตัว ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของตัวสินค้า และโปรโมชั่นช่วงแนะนำ จึงคิดว่า 'TiTan' สามารถทำให้ตลาดเก้าอี้นวดกลับมาครึกครื้นได้อีกครั้ง" แพง-ขวัญข้าวกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: