วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

โซนี่ อีริคสัน เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ 3 รุ่นใหม่ ย้ำความเป็นผู้นำ “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โมบายล์”

บริษัท โซนี่ อีริคสัน โมบายล์ คอมมูนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำของโทรศัพท์มือถือเพื่อการสื่อสาร-ความบันเทิง หรือเอ็นเตอร์เทนเมนท์ คอมมิวนิเคชั่น โมบายล์ (ENTERTAINMENT COMMUNICATION MOBILE) ในคอนเซ็ปต์ ดนตรี สีสัน และความบันเทิงของชีวิต เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ 3 รุ่นใหม่ ได้แก่ วอล์คแมนโฟน 2 รุ่น ได้แก่ W995, W508 และโทรศัพท์มือถือแฟชั่นโฟน 1 รุ่น คือ T707
นายมานพ มณีชวขจร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โซนี่ อีริคสัน โมบายล์ คอมมูนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยถึงคุณสมบัติพิเศษของ โทรศัพท์มือถือ 3 รุ่นที่เปิดตัวในวันนี้ นำโดยโซนี่ อีริคสัน รุ่น W995 ว่า รุ่นนี้เป็นวอล์คแมนโฟน รุ่นท็อป ของโซนี่ อีริคสัน โดดเด่นด้วยระบบ CLEAR BASS & CLEAR AUDIO ให้พลังเสียงคุณภาพเยี่ยม, กล้อง 8.1 ล้านพิกเซล ซูมได้มากถึง 16 เท่า พร้อมระบบออโต้โฟกัส และฟังก์ชั่น SMILE SHUTTER (จับภาพรอยยิ้มอัตโนมัติ), FACE DETECTION, วีดิโอคุณภาพสูง ความละเอียดของภาพ 30 เฟรมต่อวินาที, สามารถชมวีดิโอคลิปผ่าน WIFI และ PC LIKE ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดาย มากับหน่วยความจำ สูงสุดถึง 8GB M2 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และ สีเงิน จำหน่ายในราคา 18,990 บาท
ต่อด้วย โซนี่ อีริคสัน วอล์คแมนโฟน รุ่น W508 โทรศัพท์แบบฝาพับ จับกลุ่มลูกค้าที่เป็นวัยรุ่นผู้หญิง โดดเด่นที่สามารถเปลี่ยนหน้ากาก Style-Up ให้คุณสามารถถอดเปลี่ยนได้ตามสไตล์ความเป็นคุณ มีให้เลือกมากถึง 8 แบบ อีกทั้งยังเพรียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครันเพื่อการฟังเพลงโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นปิดเสียงเรียกเข้าเพียงแค่มือผ่าน (Gesture Control), ระบบ SHAKE CONTROL เพื่อเปลี่ยนเพลงพร้อมปรับระดับความดังของเสียง, ปุ่มควบคุมด้านหน้า WALKMAN ON TOP ให้ฟังเพลงโปรดได้อย่างง่ายดาย, กล้องดิจิตอลความละเอียด 3.2 ล้านพิกเซล ซูมได้ 3.2 เท่า, รองรับการใช้งาน 3G และวิดีโอ คอลล์ มาพร้อมหน่วยความจำ 2GB M2 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว ที่มาพร้อมหน้ากากสีเขียว และ สีเทา ที่มาพร้อมหน้ากากสีฟ้า จำหน่ายในราคา 8,990 บาท
และสุดท้ายกับ โซนี่ อีริคสัน รุ่น T707 แฟชั่น โฟนแบบฝาพับ ที่ต้องการจับกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนทันสมัย เพราะเชื่อว่าโทรศัพท์มือถือสามารถเป็นเครื่องประดับอีกชิ้นหนึ่งที่เข้ามาเพิ่มสีสันให้กับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้ T707 โดนเด่นดีไซน์หรู วัสดุมันวาว กล้อง 3.2 ล้านพิกเซล, โฟกัสอัตโนมัติ, ปรับจังหวะแสงไฟสำหรับสายคนพิเศษ (Unique light effect), เปลี่ยนธีมตามเวลาอัตโนมัติ, ระบบ Gesture Control ปิดเสียงเรียกเข้าเพียงแค่มือผ่าน, รองรับระบบ 3G และ VDO Call มาพร้อมหน่วยความจำ 1GB M2 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีชมพู และ สีฟ้า จำหน่ายราคาเครื่องละ 7,990 บาท
นายมานพ กล่าวเพิ่มเติมว่า โทรศัพท์มือถือโซนี่ อีริคสัน ทั้ง 3 รุ่น ที่เปิดตัวใหม่ในครั้งนี้ แต่ละรุ่นจะจับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคนละกลุ่ม ได้แก่ W995 วอล์คแมนโฟน รุ่นท็อป ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานครบครันในแบบเอ็นเตอร์เทนเมนท์ โมบายล์ โดยจับกลุ่มลูกค้าระดับบน เช่น นักธุรกิจ, วัยทำงาน เป็นต้น สำหรับ วอล์คแมนโฟน รุ่น W508 จับกลุ่มลูกค้าที่เป็นวัยรุ่นทั้งชายและหญิง เนื่องจากคุณสมบัติเด่นที่มากับโทรศัพท์รุ่นนี้คือ สามารถถอดเปลี่ยนหน้ากาก Style-Up ได้ เพื่อให้เหมาะกับสไตล์ของตัวเอง และสุดท้ายโซนี่ อีริคสัน รุ่น T707 ซึ่งเป็นแฟชั่น โฟน เน้นรูปลักษณ์, สีสัน และดีไซน์ที่มีความเป็นแฟชั่นสูง จึงมีกลุ่มเป้าหมายคือกลุ่มผู้หญิงนักศึกษาจนถึงกลุ่มวัยทำงาน นอกจากนี้ ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือโซนี่ อีริคสันได้ มาเรีย ซาราโปวา มาเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ให้กับโทรศัพท์รุ่น T707 นี้ด้วย
สำหรับแผนโปรโมทที่จะนำมาใช้กับรุ่นท็อป W995 ได้แก่ โฆษณาในนิตยสาร, ป้ายโฆษณา, สื่อสิ่งพิมพ์, สื่อออนไลน์, ประชาสัมพันธ์, สื่อโฆษณา ณ จุดขาย (POSM) และในร้านโซนี่ อีริคสัน ช็อป โปรโมชั่น สำหรับผู้ที่ซื้อ W995 ฟรีดาวน์โหลดตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง TERMINATOR 4, ภาพยนตร์เรื่อง TERMINATOR 3 เต็มเรื่อง, เกม, วอลเปเปอร์, ภาพพักหน้าจอ TERMINATOR SALVATION และมิวสิค วิดีโอจากนักร้องชั้นนำค่าย SONY MUSIC ส่วนรุ่น W508 เราจะใช้กลยุทธ์แบบครบ 360 องศา ในการโปรโมทผ่านทางสื่อโทรทัศน์, สื่อสิ่งพิมพ์ ทั้งหนังสือพิมพ์และนิตยสาร, สื่อกลางแจ้ง, ป้ายโฆษณา, สื่อออนไลน์ และโรดโชว์ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ W508 รับฟรี หน้ากากสีสันสุดฮิปเพิ่มอีก 1 ชิ้น มูลค่า 599 บาท ซึ่งมีลายให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ (Splash, Graffiti, Orange) แค่เขียนระบุแบบที่ต้องการในเอกสารแนบ ส่งกลับมาตามที่อยู่ที่ระบุไว้ ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2552 หรือจนกว่าของแถมจะหมดสำหรับรุ่น T707 จะโปรโมทผ่านสื่อโทรทัศน์ในรายการจันทร์พันดาว, บนรถไฟฟ้าบีทีเอส, โฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์, สื่อออนไลน์, ประชาสัมพันธ์, สื่อโฆษณา ณ จุดขาย (POPs) และโรดโชว์ นายมานพ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: