วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2552

แอ๊บบอตสบช่อง คนเครียด กลัวเจ็บป่วย กลัวเซ็กซ์เสื่อมส่งกลุ่มวิตามิน เซอร์เบ็ค ซิงค์ จับตลาดนักธุรกิจและคนทำงาน ช่วยเพิ่มคุณภาพงาน เสริมคุณภาพชีวิตคู

นอกจากกระแสวิกฤติทั้งทางด้าน เศรษฐกิจ สังคม และชีวิตความเป็นอยู่ที่ส่งผลให้เกิดความเครียดแล้ว คนไทยยังถูกกระหน่ำซ้ำเติมด้วยการระบาดของไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ บรรดานักธุรกิจและมนุษย์เงินเดือนทั้งหลายต่างเครียด กลัวธุรกิจมีปัญหา กลัวตกงาน กลัวเจ็บป่วย กลัวเซ็กซ์เสื่อม แอ๊บบอต ผู้นำด้านเวชภัณฑ์ วิตามิน และอาหารเพื่อโภชนาการของทุกช่วงวัย ส่งเซอร์เบ็ค ซิงค์ วิตามินสูตรครบถ้วนสำหรับให้พลังงานเป็น “ตัวช่วย” คนไทยสู้ภัยเศรษฐกิจและสู้โรค ตั้งเป้ายอดขาย 3 เดือนแรก 20 ล้านบาท
นายทรงวุฒิ ศักดิ์ชลาธร ผู้อำนวยการ แผนกเวชภัณฑ์ (primary care) บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเป็นผู้นำด้านยา วิตามิน อาหารทางการแพทย์สำหรับผู้ป่วย อาหารสำหรับทารก และ เด็ก รวมทั้งเครื่องมือแพทย์ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วโลกมาเป็นเวลานานกว่า 121 ปี ตระหนักถึงปัญหาที่กำลังคุกคามผู้บริโภคขณะนี้ จึงพัฒนากลุ่มวิตามิน เซอร์เบ็ค ซิงค์ ขึ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของผู้บริโภค เป็นทางเลือกหนึ่งของวิตามินที่ให้พลังงาน เสริมภูมิต้านทานและปรับสมดุลของร่างกาย ทั้งยังช่วยให้ได้รับวิตามิน และ เกลือแร่ครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน
เซอร์เบ็ค ซิงค์ ประกอบด้วยกลุ่มวิตามินต่างๆ เช่น วิตามินบีรวม วิตามินซี 750 มิลลิกรัม วิตามินอี กรดโฟลิค และ ธาตุสังกะสีจำนวน 22.5 มิลลิกรัม เฉพาะสังกะสีนั้นมีตัวบ่งชี้ว่านอกจากช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างพลังให้ท่านชายโดยเฉพาะ ปริมาณธาตุสังกะสีในเซอร์เบ็ค ซิงค์ 1 เม็ด เทียบเท่ากับหอยนางรม 8 ตัว
“ สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายนั้น ทางบริษัทจะกระจายสินค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศภายใน 3 เดือนนี้ โดยผนึกกำลังกับ ร้านยาชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ เช่น บู๊ทส์ วัตสัน และร้านยาชั้นนำทั่วประเทศ คาดว่าจะมียอดขายในปี 2552 30 ล้านบาท ส่วนในปี 2553 บริษัทจะรุกตลาดทุกรูปแบบ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน โดยวางงบประมาณในการประชาสัมพันธ์ไว้ไม่ต่ำกว่า 30%ของยอดขาย ปีหน้าคาดว่ายอดขายจะสูงถึง 70 ล้านบาท หรือเติบโตเพิ่มขึ้นมากกว่า 100% เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค เพราะผลิตภัณฑ์นี้ประสบความสำเร็จดีเยี่ยมในประเทศต่างๆ รวมถึงตลาดประเทศเพื่อนบ้าน อย่างเช่น มาเลเซีย และฟิลิปปินส์” ผู้อำนวยการ แผนกเวชภัณฑ์ (primary care) ของแอ๊บบอตกล่าว
แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส เป็นบริษัทอเมริกันชั้นนำ ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1888 ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 131 สาขาทั่วโลก และเปิดตลาดในไทยเมื่อ 45 ปีที่ผ่านมา ผู้บริโภคชาวไทย คุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ต่างๆของแอ๊บบอต เช่น นมผงสำหรับทารกและเด็ก พีเดียร์ชัวร์ นมสำหรับเด็กเบื่ออาหาร เอ็นชัวร์ อาหารเสริมสุขภาพสำหรับผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ นอกจากนี้แอ๊บบอตยังจัดกิจกรรมร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ในชมรมโรคอ้วนเพื่อรณรงค์ลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย ป้องกันโรคร้ายที่จะตามมากับโรคอ้วน เช่น โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง และโรคหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น: