วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2552

เดอะพิซซ่า คอมปะนี เปิดตัวเซ็กเม้นท์เมนูใหม่ “ข้าวอบสไตล์อิตาเลี่ยน” เพิ่มความวาไรตี้ มัดใจคนไทย

เดอะพิซซ่า คอมปะนี เปิดตัวเซ็กเม้นท์เมนูใหม่ ข้าวอบสไตล์อิตาเลี่ยน (Italian Baked Rice) มัดใจคนไทย นำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการทำพิซซ่าและพาสต้า มาผสมผสาน ออกมาเป็น ข้าวอบสไตล์อิตาเลียน สูตรพิเศษให้รสชาติ ที่อร่อยถูกปากคนไทย ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 79 บาท ซึ่งเมนูข้าวอบชีส (Risotto) ถือเป็นส่วนหนึ่งในเมนูหลักของร้าน อิตาเลียนดั้งเดิม
มร.แอนดี้ โฮลแมน ผู้จัดการทั่วไป เดอะพิซซ่า คอมปะนี เปิดเผยว่า สำหรับปีนี้ เดอะพิซซ่า คอมปะนี ได้วางกลยุทธ์การตลาดเน้นความคุ้มค่าและความหลากหลายของเมนู ให้ลูกค้าได้เลือกเพิ่มขึ้น โดยที่ผ่านมาได้เพิ่มเมนูใหม่ในสินค้าพิซซ่าและพาสต้าไปแล้ว ในไตรมาส 1 และ 2 ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า และในครั้งนี้เราได้เพิ่ม เซ็กเม้นท์เมนูใหม่ ด้วยเมนู ข้าวอบสไตล์อิตาเลี่ยน (Italian Baked Rice) โดยได้คิดค้นและถ่ายทอดประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญในการทำพิซซ่าและพาสต้า มาผสมผสานออกมาเป็นเมนูข้าวอบชีสสูตรพิเศษ ที่คัดสรร วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ให้รสชาติข้าวอบสไตล์อิตาเลียน ที่อร่อยถูกปากคนไทย พร้อมมีให้เลือกมากถึง 8 เมนู ได้แก่ ข้าวอบแฮมเห็ดไวท์ครีมซอส, ข้าวอบเบคอนคาร์โบนาร่าซอส, ข้าวอบไก่แบล็คเป๊ปเปอร์, ข้าวอบชีสหมูทอดมัชรุมซอส, ข้าวอบไก่ทอด เคอรี่ซอส, ข้าวอบหมูทอด เคอรี่ซอส, ข้าวอบซอสเซจ โทเมโต้ซอส และข้าวอบชีสเวจจี้ ดีไลท์
“สำหรับเซ็กเม้นท์เมนูใหม่ ข้าวอบสไตล์อิตาเลี่ยน (Italian Baked Rice) นี้ เราได้ทุ่มงบตลาดการกว่า 50 ล้านบาท เพื่อประชาสัมพันธ์เมนูใหม่นี้ ผ่านสื่อต่างๆ โทรทัศน์, หนังสือพิมพ์, ใบปลิวโฆษณา ฯลฯ ให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย และในช่วงแนะนำเราได้เสนอโปรโมชั่นสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 79 บาท โดยตั้งเป้ายอดขาย 150 ล้านบาท และคาดว่าเมนูข้าวอบสไตล์อิตาเลียน ที่เริ่มจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้ จะผลักดันให้ยอดขายเดอะพิซซ่า คอมปะนีเติบโตต่อเนื่องในไตรมาส 4”
นายแอนดี้กล่าวว่า นอกจากการเพิ่มเมนูใหม่แล้ว เรายังเดินหน้าขยายสาขาอีก 6 สาขา ในปีนี้ ทำให้สิ้นปี เดอะพิซซ่า คอมปะนี มีสาขาทั้งสิ้น 208 สาขา เพื่อครอบคลุมการให้บริการลูกค้า ทั่วประเทศ และรองรับกับกำลังซื้อของลูกค้าที่เราคาดว่าจะกลับมามีกำลังซี้อในไตรมาสที่ 4 โดยการเปิดเซ็กเม้นท์เมนูใหม่ และเพิ่มสาขาจะทำให้บริษัทสามารถรักษาเป้าการเติบโตปีนี้ไว้ได้ที่ 8%
ทั้งนี้ บริษัทได้เพิ่มความสะดวกในบริการส่งถึงบ้านให้มากขึ้น ด้วยการโทรสั่งที่หมายเลข 1112 หรือเลือกสั่งได้ที่ www.1112.com

ไม่มีความคิดเห็น: