วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2552

SCIB รุกแบงก์แอสชัวรันส์ จัดโปรโมชั่น ลุ้นรับทองคำน้ำหนักรวม 40 บาท

ธนาคารนครหลวงไทยต่อยอดธุรกิจ รุกบริการประกันชีวิตผ่านช่องทางธนาคารหรือแบงก์แอสชัวรันส์ โดยจัดกิจกรรม SCIB Platinum Savings 21/7 by SCIB heart มอบโชคลุ้นรับทองคำน้ำหนักรวม 40 บาท มูลค่ารวมกว่า 6 แสนบาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิตโครงการ SCIB Platinum Savings 21/7 ซึ่งเป็นกรมธรรม์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ 21 ปี ชำระเบี้ยประกันภัย 7 ปี และให้ความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 210% พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Bounce” ที่ใช้สัญลักษณ์ลูกบอลสีแดงสื่อความหมายของการประกันชีวิตที่ให้ผลตอบแทนที่ดี และรวดเร็ว และตอกย้ำสร้างภาพลักษณ์ของธนาคารต่อจากชุด “SCIB heart
นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท อเมริกันอินเตอร์แนชชั่นแนลแอสชัวรันส์ จำกัด (เอไอเอ ประเทศไทย) ตั้งแต่เดือนมกราคม 2552 ที่ผ่านมาโดยได้นำเสนอแบบประกันชีวิตให้ลูกค้าของธนาคาร ทั้งนี้ธนาคารได้มองเห็นถึงความโดดเด่นของประกันชีวิต SCIB Platinum Savings 21/7 ว่าเป็นแบบประกันชีวิตที่ให้ประโยชน์แก่ประชาชนทั่วไปอย่างมากจึงให้การสนับสนุนโดยนำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณาเพื่อให้เป็นที่รู้จัก SCIB Platinum Savings 21/7 เป็นประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ชำระเบี้ยประกันชีวิต 7 ปี ให้ความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 210 % ของทุนประกันภัยนาน 21 ปี โดยผู้ถือกรมธรรม์จะได้รับผลประโยชน์เงินคืนรายงวดปีละ 2% ของทุนประกันภัย ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2-14 และรับเงินคืนรายงวดสูงถึง 30% ของทุนประกันภัยตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 15-21 แบบประกันชีวิตดังกล่าวเหมาะกับลูกค้าของธนาคารที่มองหาทางเลือกในการวางแผนทางการเงินอย่างมั่นคง นอกจากนี้ธนาคารยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย SCIB Platinum Savings 21/7 by SCIB heart มอบโชคลุ้นรับรางวัลทองคำแท่งและสร้อยคอทองคำ น้ำหนักรวม 40 บาท จำนวน 23 รางวัล มูลค่ากว่า 6 แสนบาท ซึ่งกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้เป็นสิ่งที่ตอกย้ำถึงแผนในการขยายธุรกิจบริการประกันชีวิตผ่านธนาคาร รวมทั้งเป็นการเพิ่มฐานลูกค้าในธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ของปีนี้ด้วย
“การนำเสนอบริการผ่านประกันชีวิตผ่านธนาคาร (Bancassurance) ยังคงมุ่งเน้นรูปแบบกรมธรรม์ที่มีจุดเด่น และแตกต่างจากที่ธนาคารเคยให้บริการมาโดยให้ผลตอบแทนที่ดี มีความคุ้มครองสูง และสามารถสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน และเป็นทางเลือกให้ลูกค้าในการวางแผนทางการเงินอย่างเป็นระบบในอนาคตอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการศึกษา และเกษียณอายุ ตลอดจนเป็นการขยายฐานลูกค้าโดยใช้เครือข่ายสาขาของธนาคารที่มีกว่า 409 แห่งทั่วประเทศเป็นช่องทางในการนำเสนอบริการทางการเงินไปยังลูกค้าเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง อีกทั้งยังเป็นการร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินใหม่ๆ เพื่อสร้างความแตกต่างของบริการและเพิ่มขีดความสามารถในการแสวงหาโอกาสทางธุรกิจที่จะนำไปสู่การเพิ่มรายได้ให้ธนาคาร” นายชัยวัฒน์กล่าว
พร้อมกันนี้ ธนาคารยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ ชุด “Bounce” ความยาว 30 วินาที เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ของธนาคารต่อเนื่องจากภาพยนตร์โฆษณาชุด “SCIB heart” ตลอดจนยังเป็นการสร้างการจดจำและรับรู้ถึงเกี่ยวกับการให้บริการของธนาคารผ่านช่องทางแบงก์แอสชัวรันส์อีกด้วย โดยภาพยนต์โฆษณาดังกล่าวจะนำเสนอคุณสมบัติและลักษณะโดดเด่นของกรมธรรม์ SCIB Platinum Savings 21/7 โดยนำลูกบอลสีแดงมาเป็นสัญลักษณ์ในการสื่อความหมายของการประกันชีวิตที่ให้ผลตอบแทนที่ดี และรวดเร็ว อีกทั้งยังกำหนดสื่อถึงความทันสมัย ฉับไวด้วย
ลูกค้าสามารถเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขาย SCIB Platinum Savings 21/7 by SCIB heart ต้องเป็นลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิต SCIB Platinum Savings 21/7 โดยชำระเบี้ยประกันเป็นรายปี ในระหว่างวันที่ 1 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม 2552 และกรมธรรม์ได้รับการอนุมัติภายใน 15 พฤศจิกายน 2552 โดยเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระทุก 25,000 บาท ได้รับสิทธิจับสลาก 1 สิทธิ โดยรางวัลที่ 1 ทองคำแท่งหนัก 15 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 ทองคำแท่งหนัก 10 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 3 ทองคำแท่งหนัก 5 บาท จำนวน 1 รางวัล และรางวัลที่ 4 สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 20 รางวัล โดยจะมีการจับสลากรายชื่อลูกค้าผู้โชคดีในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2552 ณ โรงแรมริชมอนด์ จังหวัดนนทบุรี และจะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 16 ธันวาคม 2552 ทางหนังสือพิมพ์แนวหน้า, เวบไซด์ และสาขาของธนาคารนครหลวงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น: