วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เอส เอฟ ผนึก ธีร์ โฮลดิ้ง อัดงบกว่า 30 ล้านบาท ชูกลยุทธ์ Life Style Marketing เดินหน้าขยายตลาดแบบ 360 องศา

เอส เอฟ ผนึกพันธมิตร ธีร์ โฮลดิ้ง ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท ลุยกิจกรรมทางการตลาดแบบ 360 องศา ชูจุดแข็งความเป็นไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนแบบครบวงจร ทั้งโรงหนัง โบว์ลิ่ง คาราโอเกะ มั่นใจขยายฐานเพิ่มช่องทางจำหน่าย และสร้างการจดจำแบรนด์ พร้อมเพิ่มดีกรีความคุ้มค่ามอบสิทธิพิเศษดูหนัง โยนโบวล์ ร้องคาราโอเกะฟรีได้สูงสุดต่อเนื่อง 3 ปี มั่นใจเข้าถึงความต้องการลูกค้า
นายสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทในเครือ เอส เอฟ ซีเนม่า จำกัด (โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า , เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้, เอส เอฟ สไตรค์ โบวล์ และเอส เอฟ มิวสิค ซิตี้) กล่าวว่า จุดแข็งของ เอส เอฟ คือความเป็นธุรกิจบันเทิงที่ครบวงจรสามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์บันเทิง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าหลักของเอส เอฟ ที่เป็นคนรุ่นใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายของธีร์ โฮลดิ้ง ทั้งนี้ทางเอส เอฟ และ ธีร์ โฮลดิ้ง เอง จึงได้จับมือในการทำการตลาดร่วมกัน โดยใช้กลยุทธ์ Life Style marketing แบบ 360 องศา เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าผ่านไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตพักผ่อนกับกิจกรรมบันเทิงต่างๆ ในทุกกิจกรรมของเอส เอฟ ที่ครอบคลุมอยูในทุกๆ สาขา
สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ในการทำกิจกรรมการตลาดและประชาสัมพันธ์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า และได้ประโยชน์สูงสุดผ่านทุกธุรกิจของ เอส เอฟทุกสาขา ทั้งในส่วนของโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ เอส, เอฟ สไตรค์ โบวล์ และเอส เอฟ มิวสิค ซิตี้ แบบครบวงจรต่อเนื่อง 3 ปี ได้แก่ การขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปลาเส้นฟิชโช่ผ่านจุดจำหน่ายเครื่องดื่มและขนมในพื้นที่ของโรงภาพยนตร์ทั้ง 19 สาขา และการเพิ่มเมนูพิเศษให้กับลูกค้า รวมทั้งเมนูเชฟเรคคอมเมนด์ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ซีเล็คทูน่า และปลาเส้นฟิชโช่ เป็นวัตถุดิบหลักในการใช้ปรุงอาหารที่ เอฟ เอส เอฟ สไตรค์ โบวล์ และเอส เอฟ มิวสิค ซิตี้ ทุกสาขา เพื่อสร้างความเมนูที่หลากหลายให้กับลูกค้า และเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้าให้มากขึ้น
นอกจากนี้ยังจัดฉายภาพยนตร์โฆษณาในโรงภาพยนตร์อย่างต่อเนื่องทุกสาขา เพื่อเป็นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำในลูกค้ากลุ่มเป้าหมายโดยตรง และมีประสิทธิภาพสูงสุด รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษสุดคุ้ม อาทิ การจัดโปรโมชั่นกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องต่างๆ เช่น ที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรมโปรโมชั่นกับภาพยนตร์เรื่อง 5 แพร่ง เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง และนำซองเปล่าปลาเส้นฟิชโช่ 5 ซอง รับบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่งฟรีทันที ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเพิ่มความคุ้มค่ากับ Privilege ให้ลูกค้าแบบเกินความคาดหมาย โดยการมอบสิทธิในการชมภาพยนตร์รอบพิเศษทุกเดือนฟรี รวมทั้งชมภาพยนตร์ในระบบดิจิตอล 3 มิติด้วย อีกทั้งลูกค้ายังสามารถที่จะร่วมกิจกรรมพิเศษทั้งที่โรงภาพยนตร์, โบว์ลิ่ง, และคาราโอเกะสร้างความประทับใจ และความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เช่น กิจกรรม SF - My Body My Sealect ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดที่จะมาสาธิตการทำเมนูพิเศษ และแข่งขันการโยนโบว์ลิ่ง แบบเอ็กซ์คลูซีฟ รวมทั้งกิจกรรมทางการตลาดอีกมากมายที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้
ด้านนายธนธัช จุนชนะเวชานันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท ธีร์ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายซีเล็คทูน่า และปลาเส้นฟิชโช กล่าวว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีแผนที่จะรุกการทำตลาดมากขึ้น โดยเข้าไปในทุกกลุ่มเป้าหมายเพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้า และธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ถือเป็นอีกช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และเป็นการขยายฐานของกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ได้ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ถือเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของเรา ซึ่งความร่วมมือกับ เอส เอฟ ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสในการบุกตลาดทางด้านไลฟ์สไตล์บันเทิงที่ตรงกลุ่มเป้าหมายและได้ผลคุ้มค่า

ไม่มีความคิดเห็น: