วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2552

‘วัตสัน B5 แชมพูและครีมนวดผม’ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด คำตอบเพื่อผมสวย 4 ประการ

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผม ‘วัตสัน B5 แชมพูและครีมนวดผม’ที่ผสานคุณค่าของ Pro-Vitamin B5 อาหารผมทรงประสิทธิภาพ จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะช่วยบำรุงล้ำลึกถึงโครงสร้างของแกนผมชั้นใน ฟื้นฟูผมแห้งเสียให้กลับมาแข็งแรง พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่น นุ่มสลวยเงางามมีน้ำหนักจรดปลายผม และปกป้องมลภาวะจากรังสี UV ความร้อนและสารเคมี พร้อมด้วยส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติอีกมากมายอย่าง Murumuru Butter, Milk Protein, Camellia Seed Oil และ Henna Extract เพื่อการดูแลเส้นผมโดยเฉพาะ ชุดผลิตภัณฑ์ ‘วัตสัน B5’ ประกอบด้วยแชมพูและครีมนวดผม 4 สูตร ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผมสวยทั้ง 4 ประการ
วัตสัน B5 วิตามิน สเตรท แอนด์ เวธตี้ แชมพูและครีมนวดผม ขนาด 400 มล. (Watsons B5 Vitamin Straight & Weighty Shampoo and Conditioner ราคาขวดละ 120 บาท) – แชมพูและครีมนวดผมสูตรลดปัญหาผมแห้งเสียแตกปลาย สำหรับผมตรงมีน้ำหนัก อุดมไปด้วยคุณค่าเข้มข้นจาก Pro-Vitamin B5 และ Murumuru Butter ซึ่งสกัดจากพืชในตระกูลปาล์ม จากประเทศบราซิล ซึมซาบลึกถึงแกนผม ด้วยคุณสมบัติเฉพาะช่วยลดปัญหาการหลุดร่วง พร้อมปรับสภาพเส้นผมให้แข็งแรง เงางาม และมีน้ำหนักจนสัมผัสได้
วัตสัน B5 วิตามิน นูริชชิ่ง แอนด์ ทรีทเมนต์ แชมพูและครีมนวดผม ขนาด 400 มล. (Watsons B5 Vitamin Nourishing & Treatment Shampoo and Conditioner ราคาขวดละ 120 บาท) – แชมพูและครีมนวดผมสูตรเพิ่มความชุ่มชื่น ฟื้นฟูผมแห้งเสีย สำหรับผมอ่อนแอและขาดการบำรุง เพิ่มอาหารบำรุงเส้นผมด้วย Pro-Vitamin B5 ผสานกับส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง Henna Extract และ Milk Protein จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมสภาพเส้นผมที่อ่อนแอ แห้งเสียเปราะบาง หรือขาดการบำรุงที่เพียงพอให้กลับคืนความอ่อนโยน นุ่มสลวยชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา ให้เปล่งประกายน่าสัมผัส
วัตสัน B5 วิตามิน สมูธ แอนด์ ซิลค์กี้ แชมพูและครีมนวดผม ขนาด 400 มล. (Watsons B5 Vitamin Smooth & Silky Shampoo and Conditioner ราคาขวดละ 120 บาท) – แชมพูและครีมนวดผมสูตรบำรุงเพิ่มความนุ่มลื่นดุจใยใหม สำหรับผมจัดทรงยาก ด้วยคุณค่าบำรุงจาก Pro-Vitamin B5 ผสานกับ Milk Protein จากประเทศฝรั่งเศส และ Camellia Seed Oil น้ำมันสกัดจากธรรมชาติ จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยปรับสภาพผมจัดทรงยากให้เรียบลื่นดูดี พร้อมเคลือบปกป้องโครงสร้างเส้นผม ทำให้นุ่มสลวย สวยเงางามดุจใยไหม
วัตสัน B5 วิตามิน คัลเลอร์ แอนด์ โปรเทคชั่น แชมพูและครีมนวดผม ขนาด 400 มล. (Watsons B5 Vitamin Colour & Protection Shampoo and Conditioner ราคาขวดละ 120 บาท) – แชมพูและครีมนวดผมสูตรปกป้องผมทำสี สำหรับผมทำสีเป็นประจำ ด้วยอนุภาพ Pro-Vitamin B5 ผสานกับส่วนผสมที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อดูแลผมทำสีโดยเฉพาะอย่าง AC Colorplex Vol จากประเทศอเมริกา และ Prodew 500 จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยปกป้องผมทำสีเป็นประจำไม่ให้แห้งเสีย อันเกิดจากความร้อนและเคมี ช่วยคงสภาพให้เส้นผมสุขภาพดี แข็งแรง สวยเงางาม มีชีวิตชีวา พลิ้วไหวอย่างเป็นธรรมชาติ
ชุดผลิตภัณฑ์ ‘วัตสัน B5 แชมพูและครีมนวดผม’ จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2552 เฉพาะที่ร้านวัตสันเท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th

ไม่มีความคิดเห็น: