วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2552

"เนสที เลมอน" จัดแคมเปญ R U 3? Relax,Retresh and Refresh ใน 7 ELEVEN ครองใจทุกกลุ่มเป้าหมาย

เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ตอกย้ำเจ้าตลาดผลิตภัณฑ์พร้อมดื่ม "เนสทีเลมอน" จัดแคมเปญ R U 3? Relax,Retresh and Refresh ใน 7 ELEVEN กระตุ้นกำลังซื้อ พร้อมขยายกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมทุกเซกเมนท์ ตั้งเป้ามีส่วนแบ่งตลาดเกินกว่า 90 เปอร์เซนต์ จากมูลค่าตลาดรวมของเครื่องดื่มชา
นางเวโนนิค เลมอน ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ภูมิภาคอินโดไชน่า บริษัท เนสท์เล่ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการเฉพาะสำหรับผู้ประกอบการด้านอาหาร และเครื่องดื่ม (Business To Business :B2B) เปิดเผยว่า จากการที่เนสท์เล่ได้ปรับแผนการดำเนินธุรกิจให้บริการสำหรับผู้ประกอบการด้านอาหาร และเครื่องดื่มใหม่พร้อมกันทั่วโลกครั้งใหญ่เมื่อปีที่ผ่านมา เพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทั่วโลกที่เปลี่ยนแปลงไป มีการบริโภคอาหาร และเครื่องดื่มนอกบ้าน
ล่าสุด ได้เปิดตัวกิจกรรม “Be Health Let’s Refresh” โดยโรดโชว์ร้านค้าสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น เพื่อสร้างประสบการณ์และแจกชมสินค้าเนสที เลมอน สูตรใหม่ และยังได้จัดกิจกรรมชิงโชค “อาร์ ยู ทรี” เพื่อลุ้นรางวัลแพกเกจสปา นับว่าเป็นการจัดกิจกรรมในเชิงรุกต่อยอดจากแคมเปญ อาร์ ยู ทรี (รีแลกซ์ รีทรีท ทู รีเฟรช) ภายใต้คอนเซปต์ อยากให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย เพลิดเพลินกับการเติบความสดชื่น ด้วยเนสที เลมอนในทุกโอกาส
ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดผลิตภัณฑ์พร้อมดื่ม “เนสทีเลมอน” บริษัทร่วมกับเซเว่นอีเลฟเว่นภายใต้งบการตลาด 1 ล้านบาท จัดกิจกรรมเชิงรุกแคมเปญ R U 3? Relax, Retreat to Refresh สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ด้วยการส่ง SMS ของเลขท้ายใบเสร็จ 5 ตัวสุดท้ายจากการซื้อเนสทีขนาดใดก็ได้จากร้านเซเว่นฯ มาที่ 45353333 ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค.52-25 ม.ค.53 อย่างไรก็ตาม แบรนด์เนสทีจะเน้นกิจกรรมให้มากขึ้นเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ พร้อมขยายกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมทุกเซกเมนท์

ไม่มีความคิดเห็น: