วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

“ราชเทวี คลินิก” รุกตลาดบิวตี้เต็มรูปแบบ เปิดตัว Aesta Derma ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการรักษาผิวพรรณ

“ราชเทวีคลินิก” โชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำด้านการรักษาผิวพรรณและเสริมความสวยงามของผิว เปิดตัว Aesta Derma ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการรักษาผิวพรรณ หลังวิจัยพบปัญหายอดฮิตของหญิงสาว ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น, ผิวไม่เรียบเนียน, มีรอยดำรอยหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ, รูขุมขนกว้าง ผิวหยาบกร้าน, ขาดความกระชับตึงฯลฯ จึงใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้านการรักษาผิวพรรณมาตลอดกว่า 30 ปี ผสมผสานจุดเด่น คิดค้นยาที่มีประสิทธิภาพ เครื่องมือที่ทันสมัย และพัฒนาทรีทเม้นท์ที่ช่วยแก้ปัญหา เสริมการรักษาและดูแลป้องกัน เผยสุดยอดโปรแกรมรักษาผิวแบบองค์รวม โดยทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคถึงผลลัพธ์ที่มากกว่า คาดหวังชิงมาร์เก๊ตแชร์ตลาดคนรักสวยรักงาม จากเดิม 30 เปอร์เซ็นต์ เพิ่มขึ้นอีก 10 เปอร์เซ็นต์ จากมูลค่าตลาดรวมกว่า 10,000 ล้านบาท !!!
นายแพทย์ ชวลิต ช่วงชัยชัชวาล กรรมการบริหาร บริษัท ราชเทวี โฮลิสติก คลินิก จำกัด กล่าวว่า“ราชเทวีคลินิกเปิดตัวขึ้นในปี 2520 ให้บริการดูแลรักษาผิวพรรณ โดยใช้นโยบาย ยึดหลักความถูกต้องทางการแพทย์ แก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุด ปลอดภัย และมีจรรยาบรรณ ตลอดเวลาของการเปิดให้บริการ ได้มีการพัฒนางานวิจัยด้านผิวพรรณควบคู่กันไปด้วย ทำให้มีผลงานวิจัยมากกว่า 200 เรื่อง จึงพูดได้ว่า ราชเทวีคลินิก เป็นศูนย์รักษาและเสริมความงามของผิวที่มีความเชี่ยวชาญที่สุด และเรากล้าพูดว่า “ผิวของคนไทย ไม่มีใครรู้จักดีเท่า ราชเทวีคลินิก”
ในโอกาสของการเปิดให้บริการดูแลผิวมากว่า 30 ปี ราชเทวีคลินิกเตรียมศูนย์ความงามที่มีนวัตกรรมเฉพาะด้าน ซึ่งเกิดขึ้นจากการวิจัยปัญหาสภาพผิวของคนไทย และคิดค้นกรรมวิธีการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุอย่างได้ผล ภายใต้ชื่อ Aesta Derma หรือ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการรักษาผิวพรรณและเสริมความสวยงามของผิวแบบองค์รวม มีจุดเด่นอยู่ที่ ใช้ความเชี่ยวชาญของแพทย์มาผสมผสานระหว่างศาสตร์และศิลป์ความงามในการรักษา เพื่อการดูแล รักษา และป้องกันปัญหาผิวพรรณอย่างได้ผลและสมบูรณ์แบบ เชื่อแน่ว่า Aesta Derma จะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดของคนรักผิว โดยการทำงานร่วมกันของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ, เทคโนโลยีที่ทันสมัย, ตัวยาที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งที่ผ่านมาทีมงานของ Aesta Derma ได้ศึกษาวิจัย ทำแบบสอบถามทางการตลาด พบว่าปัญหาผิวยอดฮิตที่คนไทยอยากให้แก่ที่สุด เรียงตามลำดับ 7 ข้อ ได้แก่ ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น, ผิวไม่เรียบเนียน, มีรอยดำรอยหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ, รูขุมขนกว้าง ผิวหยาบกร้าน, ขาดความกระชับตึง, มีริ้วรอยแห่งวัย, ขาดความสดใส เปล่งปลั่ง
ในช่วงแรกของการเปิดตัว Aesta Derma ให้เป็นที่รู้จักและยอมรับ บริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณกว่า 50 ล้านบาท เพื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภครับรู้ โดยเน้นสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ทั้งกลุ่มวัยรุ่น ที่มีปัญหาผิวพรรณเรื่องสิว ริ้วรอย แผลเป็นแดง เป็นเหตุให้ไม่มั่นใจในบุคลิกภาพ กลุ่มวัยทำงาน ที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และกลุ่มสูงวัย ที่มีปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อย ถุงใต้ตา ผิวไม่เรียบเนียน โดยจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นและดึงดูดให้กลุ่มเป้าหมายเกิดความรู้สึกอยากเข้ามาใช้บริการ โดยมีการจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่องาน Aesta Derma Seven Skin Wonder หรือ 7 สิ่งมหัศจรรย์พิทักษ์ผิว ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบบริตี้ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา, มู่ลี่-อัญชิสา วัชรพล, ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, เมย์ เฟื่องอารมณ์, เป้ย-ปานวาด เหมมณี, จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, พงศ์อุมา ดิษยะศริน เข้าร่วมงานพร้อมทดสอบโปรแกรมฯ ที่เหมาะกับสภาพผิวแต่ละท่านด้วยตนเอง
สำหรับแผนการตลาดในปีหน้า คาดว่าสภาวะการณ์ทางเศรษฐกิจโดยรวมจะดีขึ้น บริษัทฯ จึงตั้งเป้าหมายรายได้เพิ่มขึ้น โดยมุ่งขยายกลุ่มลูกค้าในระดับต่างๆ โดยจากสถิติที่ผ่านมามูลค่าตลาดด้านการรักษาความงาม อยู่ที่ราว 10,000 ล้านบาท ราชเทวี คลินิก มีส่วนแบ่งการตลาด 30 เปอร์เซ็นต์ โดยภายหลัง Aesta Derma หรือ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการรักษาผิวพรรณและเสริมความสวยงามของผิวแบบองค์รวม เปิดให้บริการ คาดว่าจะโดนใจกลุ่มลูกค้า และสามารถชิงส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นอีก 10 เปอร์เซ็นต์ รวม 40 เปอร์เซ็นต์

ไม่มีความคิดเห็น: