วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2553

อีเทอร์นิตี้ฯส่ง“ลีโอเอเล่” แบรนด์ดังเทรนด์เกาหลี บุกตลาดเครื่องสำอางไทย

อีเทอร์นิตี้ อินเตอร์เทรด สบช่องตลาดเครื่องสำอางเกาหลีโต เปิดตัวแบรนด์ดัง “ ลีโอเอเล่” พร้อมวางจำหน่ายร้านวัตสันทั่วประเทศกว่า 150 สาขา
นายโนดะ ยาสึชิ ประธานบริหาร บริษัท อีเทอร์นิตี้ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง จากเกาหลี เปิดเผยว่า “เครื่องสำอางลีโอเอเล่ คอสเมติก” เป็นเครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศเกาหลีที่มีการคัดสรรมาแล้วเพื่อผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ มีการวางจำหน่ายในประเทศ เกาหลี สิงคโปร์ ไต้หวัน เวียดนาม ดูไบ และในประเทศญี่ปุ่นมียอดจำหน่ายสูงติดอันดับเครื่องสำอางขายดี ในอันดับต้นๆ
ล่าสุดบริษัทอีเทอร์นิตี้ฯ ได้เป็นเจ้าของสิขสิทธิ์นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย สำหรับตลาดของสินค้าในกลุ่มลีโอเอเล่ คอสเมติก เป็นที่รู้จักในแวดวงความสวยความงามสักระยะหนึ่งแล้ว โดยมักมีการวางขายโดยอาศัยช่องทางจัดจำหน่ายเป็นสินค้าหิ้วนำเข้าและขายตามเว็บไซต์ทั่วไป ซึ่งได้รับความนิยม และเป็นที่รู้จักจากจำนวนผู้ใช้มากโดยรู้จักในนาม “ลีโอเอเล่” ด้วยเหตุนี้จึงจุดประกายให้บริษัทฯ ดำเนินการจัดจำหน่ายสินค้าดังกล่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษนำเสนอแก่ลูกค้าสามารถหาซื้อสินค้าได้ง่ายโดยไม่ต้องเสี่ยงกับสินค้าปลอมแปลง ด้วยราคาสบายๆ
“เทรนด์ตลาดเครื่องสำอางเกาหลี มีการเติบโต ขยายตัวสูง ตามแฟชั่นกระแสนิยมเกาหลี ทำให้บริษัท มีความเชื่อมั่นว่า “ลีโอเอเล่” จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป้าหมายในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยจุดขายในเรื่องความหลากหลายของสินค้าและราคาจำหน่ายที่เหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน” ประธานบริหารกล่าวในที่สุด
สำหรับช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท อีเทอร์นิตี้ อินเตอร์เทรด จับมือกับ บริษัท วัตสัน (ประเทศไทย) อาศัยร้านวัตสัน ซึ่งเป็นร้านค้าที่เป็นที่รู้จัก เข้าถึงง่าย และมีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 150 สาขา โดยกลุ่มเป้าหมายคือ หนุ่มสาวรุ่นใหม่ ทันสมัย

ไม่มีความคิดเห็น: