วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

กลุ่มบริษัทซันกรุ๊ป เปิดอาณาจักรความอร่อยที่หลากหลาย เปิดแบรนด์คุณภาพ “กินซัน” และ “โกซัน”

คุณพรชัย ชาญมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ซันกรุ๊ป (ที่ 2 จากซ้าย) และ คุณประเสริฐ จันทร์ไพแสง กรรมการผู้จัดการ บริษัทซันกรุ๊ป พรอสเพอริตี้ จำกัด (ที่ 2 จากขวา)
กลุ่มบริษัท ซันกรุ๊ป เดินหน้ารุกตลาดอาหารพร้อมปรุงและพร้อมรับประทาน แนะนำ 2 แบรนด์คุณภาพ “กินซัน” และ “โกซัน” พร้อมปรัชญาการดำเนินธุรกิจที่จะนำ “แสงสว่างแห่งความอุดมสมบูรณ์ และความสุข” สู่ลูกค้าทั่วประเทศ เจาะกลุ่มลูกค้ารายย่อย อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ภัตตาคาร ตลอดจนร้านอาหารทั้งเล็กและใหญ่ ที่ต้องการอาหารคุณภาพ หลากหลายความอร่อยและสะดวก มั่นใจเป้าหมายรายได้ 300 ล้านบาทในปีนี้
นายพรชัย ชาญมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ซันกรุ๊ป เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์การดำเนินธุรกิจไก่ครบวงจรและอุตสาหกรรมอาหารส่งออกมากว่า 18 ปี กลุ่มบริษัทฯมีความมั่นใจที่จะแนะนำสินค้าอาหารพร้อมรับประทาน และพร้อมปรุง แบรนด์ “กินซัน” และ “โกซัน” สู่ตลาดในประเทศอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งเน้นที่จะนำเสนอความหลากหลายของเมนูอาหารหลากหลายรสชาติแห่งความอร่อย เพื่อความสุขของทุกๆ คนในครอบครัว โดยในปี 2553 กลุ่มบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายยอดขายของแบรนด์ “กินซัน” และ “โกซัน” ประมาณ 300 ล้านบาท
แบรนด์กินซัน (KINSUN) มีความโดดเด่นในการเป็นผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมปรุงและพร้อมรับประทาน ที่มีรสชาติเข้มข้น ถูกปากคนไทย ด้วยเมนูที่หลากหลายกว่า 20 รายการ อาทิ ไก่เกาหลี ไก่พริกไทยดำย่าง ปีกไก่บัตเตอร์ ฟลายวิง ไก่คาราเกะซัน เพื่อตอบสนองไลฟสไตล์ในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบาย สะอาด รวดเร็วให้กับผู้บริโภค โดยจัดจำหน่ายในราคาตั้งแต่ 28-95 บาท ซึ่งมีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านโฮมเฟรชมาร์ทใน เดอะมอลล์ บิ๊กซี เทสโก้ โลตัส วิลล่า มาร์เก็ต จัสโก้ แม็กซ์แวลู่ ตั้งฮั่วเส็ง และ 108 ช็อป
แบรนด์โกซัน (GOSUN) มีความโดดเด่น ในรูปแบบของอาหารพร้อมปรุง คุณภาพสม่ำเสมอ ช่วยลดระยะเวลาในการเตรียมวัตถุดิบที่ต้องการนำไปปรุงอาหาร เพื่อทำให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย คือ โรงแรม ภัตตาคาร ร้านอาหาร และโรงเรียน สามารถบริหารจัดการงานได้ง่าย สะดวก ประหยัดมากขึ้น โดยมีเมนูเด่น คือ อกไก่หมักหลากรสชาติ สะโพกหมักรสชาติจัดจ้าน ปีกไก่หลายรสชาติ และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย จำหน่ายในราคาเริ่มต้นตั้งแต่กิโลกรัมละ 67 บาท
ปัจจุบันกลุ่มบริษัทฯ มีศูนย์กระจายสินค้าโกซัน 8 แห่ง ในจังหวัดกรุงเทพและหัวเมืองใหญ่ ได้แก่ สมุทรปราการ รังสิต ศาลายา สระบุรี อุดรธานี ขอนแก่น พิษณุโลก สุราษฎร์ธานี และมีแผนจะขยายศูนย์กระจายสินค้าเพิ่มมากขึ้นเป็น 16 แห่งในปี 2553 ครอบคลุมพื้นที่การจัดจำหน่ายที่มีศักยภาพเพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมเน้นการให้บริการที่ดี ตรงเวลา สินค้าในแบรนด์โกซันจะจำหน่ายโดยผ่านพนักงานขายเป็นหลัก เพื่อให้เข้าถึงและทราบความต้องการของลูกค้าได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งดูแลลูกค้าได้อย่างทั่วถึง
คุณประเสริฐ จันทร์ไพแสง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซันกรุ๊ป พรอสเพอริตี้ จำกัด หนึ่งในกลุ่มบริษัท ซันกรุ๊ป กล่าวว่า “เรามีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์กินซันในช่วงครึ่งปีแรก 9 เมนู และครึ่งปีหลัง 12 เมนู อีกทั้งมีกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับพันธมิตรในการแนะนำแบรนด์ “กินซัน” และ “โกซัน” สู่ผู้บริโภค พร้อมงบประมาณส่งเสริมการตลาด สื่อสารและประชาสัมพันธ์ 20 ล้านบาท”
นอกจากนั้นแล้ว กลุ่มบริษัท ซันกรุ๊ป ยังมีแผนเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าโกซันผ่านร้านค้าจากเดิม 700 ราย เป็น 900 ราย พร้อมขยายช่องทางการตลาดสู่อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ซึ่งตลาดนี้มีโอกาสในการขยายตัว เพราะเป็นการช่วยเสริมศักยภาพในการบริหารจัดการร้าน ภัตตาคาร โรงแรม ให้มีขีดความสามารถในการแข่งขันและเติบโตได้อย่างยั่งยืน
นอกจากธุรกิจภายในประเทศแล้ว กลุ่มบริษัทฯยังคงมีอัตราการส่งออกไปยังประเทศญี่ปุ่น และกลุ่มประเทศยุโรป โดยมีเป้าหมายรายได้ 5,000 ล้านบาท ในปี 2553
กลุ่มบริษัท ซันกรุ๊ป หนึ่งในผู้นำในธุรกิจไก่ครบวงจรและอุตสาหกรรมอาหาร มีการดำเนินธุรกิจการส่งออกมากว่า 18 ปี มีปรัชญาในการดำเนินธุรกิจที่จะนำแสงสว่างแห่งความอุดมสมบูรณ์ และความสุข สู่ทุกคน ตั้งแต่ผู้บริหาร พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ ลูกค้า และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยมีความเชื่อมั่นว่าอาหารที่ถูกสร้างสรรค์นั้น จะต้องมีองค์ประกอบที่สำคัญคือ ดีต่อสุขภาพ รับประทานอย่างมีความสุข และสะดวกสบาย

ไม่มีความคิดเห็น: