วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ทรอส ตอกย้ำเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลความมั่นใจวัยรุ่นชาย เปิดตัว เป้ อารักษ์ เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ สื่อสารผ่านไลฟ์สไตล์ “ผู้ชายแบบ เป้ ผู้ชายแบบ ทรอส”

ทรอส ตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลความมั่นใจวัยรุ่นชาย ดึงจุดแข็งเข้าใจทุกความต้องการของวัยรุ่นชาย อีกทั้งมีผลิตภัณฑ์ดูแลผู้บริโภคตลอดทั้งตัว คือ เฟซ แฮร์ และบอดี้ ผสานกลยุทธ์ด้านการตลาดแบบครบวงจร พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ [เป้] อารักษ์ อมรศุภศิริ รับหน้าที่สื่อสารผ่านไลฟ์สไตล์ “ผู้ชายแบบเป้ ผู้ชายแบบทรอส” วางงบส่งเสริมตลาดกว่า 100 ล้าน ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายตลอดปี 40 % มั่นใจครองความเป็นผู้นำตลาดในระยะยาว คุณศิริสุภา อาจสัญจร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอ คอนซูเมอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ทรอส ประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ให้เข้าอยู่ในใจผู้บริโภค ในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลความมั่นใจวัยรุ่นชาย โดยเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของวัยรุ่นครบทุกกลุ่ม ได้แก่ โรลออน ดีโอสเปรย์ โคโลญ โฟมล้างหน้า/เจลแต้มสิว และผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม โดยสนับสนุนและส่งเสริมให้วัยรุ่นมีความมั่นใจ กล้าแสดงออกและเป็นตัวเองอย่างเต็มที่ สอดคล้องกับแบรนด์โพสิชั่นนิ่งของทรอส ที่เข้าใจวัยรุ่น ในการรุกตลาดปีนี้ ทรอสได้ปรับกลยุทธ์ใหม่ ด้วยการสรรหาพรีเซ็นเตอร์ที่จะมาช่วยสื่อแบรนด์โพสิชั่นนิ่งของทรอส ให้กลุ่มเป้าหมายเข้าใจง่ายยิ่งขึ้น และเลือก เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ศิลปินและนักแสดงชื่อดัง เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ โดยรับหน้าที่สื่อสารผ่านไลฟ์สไตล์ของตัวเอง “ผู้ชายแบบเป้ ผู้ชายแบบทรอส” ด้วยงบส่งเสริมการตลาดรวมกว่า 100 ล้านบาท
“ที่ผ่านมา กลุ่มเป้าหมายรับรู้ว่า ทรอส เป็นแบรนด์ที่เข้าใจวัยรุ่น และมุ่งส่งเสริมให้วัยรุ่นมีความมั่นใจ เริ่มต้นจากดูแลบุคลิกที่เป็นตัวของตัวเองก่อน โดยจับกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นชาย อายุระหว่าง 15 – 20 ปี ในขณะที่ภาพรวมของตลาดมีการขยายตัวเพิ่มขึ้น การได้ เป้ อารักษ์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่ตรงกับคุณลักษณะของ ทรอส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ผู้ชายแบบเป้ ผู้ชายแบบทรอส” มั่นใจว่า จะช่วยสื่อความเป็น ทรอส ถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจน โดยในปีนี้ จะมีหนังโฆษณาผลิตภัณฑ์ ทรอส โดยเป้ อารักษ์ ตลอดทั้งปี เริ่มจากกลุ่มเฟซ รวมถึงแคมเปญการตลาดเต็มรูปแบบ และผลจากการทำกิจกรรมทั้งการโฆษณาประชาสัมพันธ์และการส่งเสริมการตลาด คาดว่าจะช่วยผลักดันให้มียอดขายเพิ่มขึ้นประมาณ 40 %
นายอารักษ์ อมรศุภศิริ [เป้] ศิลปินและนักแสดงชื่อดัง กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ ทรอส เลือกให้เป็น พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ส่วนตัวแล้วใช้ผลิตภัณฑ์ทรอส เป็นประจำมาตั้งแต่วัยรุ่น เพราะมั่นใจในคุณภาพและคิดว่าเหมาะกับตนเอง ซึ่ง ทรอส คือผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เรามั่นใจได้ เมื่อได้รับการทาบทามให้มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ ก็ใช้เวลาตัดสินใจไม่นาน เพราะในชีวิตจริงใช้ ทรอส อยู่แล้ว และก็จะใช้ตลอดไป
สำหรับ [เป้]อารักษ์ ถือได้ว่าเป็น ไอดอล หรือตัวแทนของวัยรุ่น ที่มีความมั่นใจ กล้าเป็นตัวเอง มีไลฟ์สไตล์ ที่หลากหลายและน่าสนใจ แม้ว่าคาเรคเตอร์จะดูเป็น หนุ่มเซอร์ แต่ก็ใส่ใจดูแลบุคลิกของตัวเองให้ดูดีทั้งตัว จากการสัมผัสตัวตนของ เป้ พบว่าใช้ผลิตภัณฑ์ ทรอส ดูแลตัวเองมาตั้งแต่วัยรุ่น เป้ จึงมีความเหมาะสมมากที่สุด ในการรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ จะมีการเปิดตัวหนังโฆษณาผลิตภัณฑ์ชุดแรกของ เป้ คือชุด “ผู้ฟัง ผู้ชม” เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ทรอส โฟมล้างหน้า สูตรแอดวานซ์ ไวท์ แอคเน่ และ ทรอส เจลแต้มสิว นอกจากนี้ จะมีการออกหนังโฆษณาชุดใหม่ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ บอดี้ และ แฮร์ ตามออกมารวมทั้งใช้เป้ อารักษ์ ในกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขายตลอดทั้งปี เพื่อตอกย้ำว่า ทรอส คือผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลความมั่นใจวัยรุ่นชาย ที่เข้าใจวัยรุ่นอย่างแท้จริง คุณศิริสุภากล่าวสรุปในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น: