วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ไทยพาณิชย์ผนึกแสนสิริจัดแคมเปญ “SCBจ่ายไม่อั้น” เดินหน้าขยายฐานลูกค้าสินเชื่อใหม่พร้อมดูแลลูกค้าตลอดระยะเวลากู้

ธนาคารไทยพาณิชย์จัดแคมเปญมอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าของแสนสิริ เปิดตัวนวัตกรรมบริการทางการเงิน “SCB จ่ายไม่อั้น” ให้บริการสินเชื่อวงเงินกู้อเนกประสงค์เติมเต็ม วงเงินกู้เดิม สามารถเบิกถอนได้ตลอดระยะเวลาที่เป็นลูกค้าสินเชื่อบ้าน วงเงินกู้สูงสุด 5 ล้านบาท พร้อมรับบัตรเดบิตพลัส “เจ็บไม่อั้น” จ่ายค่ารักษาพยาบาลแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง
กรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า “ตลอดระยะที่ผ่านมาธนาคารและแสนสิริ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ ร่วมกันพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยได้นำนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบต่างๆมาให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์ทางการเงิน อีกทั้งอำนวยความสะดวก และการให้บริการที่รวดเร็ว แคมเปญ “SCB จ่ายไม่อั้น” ครั้งนี้นับเป็นอีกครั้งที่ธนาคารและแสนสิริร่วมกันคัดสรรบริการทางการเงินที่สามารถเพิ่มสภาพคล่องให้แก่ลูกค้า พร้อมกับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย กับนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ เป็นธนาคารแรกในประเทศ สอดคล้องกับนโยบายของธนาคารที่จะดูแลลูกค้าตลอดระยะเวลาที่เป็นลูกค้าสินเชื่อบ้าน”
สำหรับแคมเปญ “SCB จ่ายไม่อั้น” ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ถึง 3 ต่อ ได้แก่ 1) จ่ายไม่อั้น ธนาคารมอบบริการสินเชื่อวงเงินกู้อเนกประสงค์เติมเต็ม วงเงินกู้เดิม การเบิกจ่ายจำนวนครั้งไม่อั้น ตลอดระยะเวลาที่เป็นลูกค้าสินเชื่อบ้าน วงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท 2) “เจ็บไม่อั้น” ธนาคารมอบบัตรเดบิตพลัส “เจ็บไม่อั้น” รับสิทธิ์การรักษาพยาบาลไม่จำกัดจำนวนครั้ง วงเงิน 5,000 บาท ต่อครั้ง ฟรีค่าธรรมเนียมปีแรก และต่อที่ 3) “แจกไม่อั้น” ลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิตไทยพาณิชย์แสนสิริ แพลทินัม จองซื้อบ้านใหม่ และใช้บริการสินเชื่อกับธนาคาร มีสิทธิ์รับคะแนนสะสม 50,000 – 140,000 คะแนน เพื่อแลกรับริการWOW Serviceได้แก่ บริการซักอบรีด ทำความสะอาดบ้าน ทำสวน หรือ WOW Living Rewards ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น LCD TV, เครื่องดูดฝุ่น , ไมโครเวฟ ด้วยคะแนนต่ำเป็นพิเศษ ทั้งนี้แคมเปญดังกล่าวเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้-26 มีนาคม 2553
หลังจากที่ธนาคารร่วมกับบริษัทแสนสิริ เปิดตัวบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าของแสนสิริ โดยที่ผ่านมาธนาคารได้ร่วมกับแสนสิริจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์อย่างสม่ำเสมอ โดยเน้นกิจกรรมที่เกี่ยวกับการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตที่ตอบสนองความต้องการในทุกรูปแบบ ปัจจุบันธนาคารมีฐานลูกค้าบัตรเครดิตแสนสิริ แพลทินัม จำนวน 15,000 บัตร ทั้งนี้เชื่อว่าแคมเปญนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี
นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “แสนสิริขอขอบคุณธนาคารไทยพาณิชย์ ในการนำเสนอแคมเปญ “SCB จ่ายไม่อั้น” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการซื้อบ้านให้ง่ายขึ้น ด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย ซึ่งแสนสิริได้นำแคมเปญดังกล่าวมาร่วมสนับสนุนในแคมเปญใหญ่ของแสนสิริปีนี้ ได้แก่ “Instant Living with Sansiri” คือการรวบรวมบ้านพร้อมโอนทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม จำนวน 170 ยูนิต กว่า 25 โครงการ นำมาขายก่อนหมดมาตรการลดหย่อยภาษีในช่วงมีนาคมที่กำลังจะมาถึง ทั้งนี้เชื่อว่าแคมเปญดังกล่าวจะเป็นการช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อบ้านได้ง่ายขึ้น และยังช่วยตอบสนองความต้องการในการใช้ชีวิตในด้านต่างๆ หลังการซื้อที่อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือของธนาคารไทยพาณิชย์และแสนสิริที่ทำร่วมกันมาอย่างต่อเนื่อง”
ทั้งนี้ธนาคารคาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นสินเชื่อบ้านของธนาคารได้ โดยธนาคารตั้งเป้าหมายที่จะปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยทั้งปี 2553 ที่ 55,000 – 60,000 ล้านบาท และคงความเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อที่อยู่อาศัย ด้วยส่วนแบ่งตลาดมากกว่าร้อยละ 30% ของระบบธนาคารพาณิชย์ไทย และทำให้ฐานสินเชื่อคงค้างสิ้นปีอยู่ที่ระดับ 250,000 ล้านบาท

ไม่มีความคิดเห็น: