วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

อาร์เอส เปิดตัว World Cup Platinum Sponsors ดึง 4 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ร่วมสนับสนุนการถ่ายทอดสดการแข่งขัน “2010 FIFA World Cup South Africa”

4 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ “เบียร์ช้าง - ยามาฮ่า – เคลียร์ เมน - โคคา โคลา” รุกการตลาด พร้อมทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักการถ่ายทอดสดการแข่งขัน 2010 FIFA World Cup South Africa (2010 ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ เซาธ์ แอฟริกา) ในประเทศไทย พร้อมทั้งสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมการถ่ายทอดสด ซึ่งเป็นการนำเสนอความสนุกสนานเร้าใจให้กับคอบอลชาวไทย ได้ชมเกมส์การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก และร่วมลุ้นผ่านหน้าจอทีวีกันแบบสดๆ
นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS กล่าวว่า บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในฐานะเป็นผู้บริหารจัดการลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2010 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ต้องขอขอบคุณพันธมิตรทุกๆท่าน ที่ให้การสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็น เบียร์ช้าง - ยามาฮ่า – เคลียร์ เมน - โคคา โคลา ที่มีส่วนร่วมในการระเบิดความมันส์ ทำให้การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ เดินหน้าไปได้อย่างต่อเนื่องและราบรื่น รวมถึง Strategic Partners อันได้แก่ ช่อง 3 , ช่อง 7 และ Media Partner อันได้แก่ ช่อง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี , สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย พร้อมด้วยผู้ให้การสนับสนุนในเรื่องของสถานที่ อันได้แก่ เซ็นทรัล เวิลด์ , สยามพารากอน ไว้ ณ โอกาสนี้
สำหรับช่วงระยะเวลาการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 11 มิ.ย.-11 ก.ค. 53 อาร์เอส ได้เตรียมกิจกรรม Big Event เพื่อสร้างกระแสความสนุกสนานไปพร้อมๆกับเกมส์การแข่งขันสุดระทึก ได้แก่ 2010 FIFA World Cup @ 2010 Central World และ FIFA World Cup @ Siam Paragon โดยเน้นบรรยากาศ สีสันการเชียร์ของแฟนบอลเสมือนชมอยู่ข้างสนาม อีกทั้งยังพบกับกิจกรรมมันส์ๆ ที่ดึงดูดให้แฟนบอลมาร่วมงานตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยการเนรมิตพื้นที่บริเวณจัดงานให้เป็นป่าและห้องนั่งเล่น เพื่อในผู้เข้าร่วมงานสามารถรับชมการแข่งขันขนาดใหญ่แบบไม่มีใครเคยทำมาก่อน รวมถึงจัดกิจกรรมปลุกกระแสบอลโลกฟีเวอร์ในหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ
ในขณะที่งานวันเปิดสนาม (KICK OFF) ซึ่งจะตรงกับวันและเวลาเดียวกับนัดเปิดสนามของฟุตบอลโลกนั้น ผู้เข้าร่วมงานจะพบกับกิจกรรมบันเทิงมากมาย อาทิเช่น มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน RS, ทีมนักแสดงจากช่อง 3 และช่อง 7, บูธกิจกรรมจากผู้สนับสนุนหลัก, โซนถ่ายภาพสุดครีเอท ที่จะทำให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสกับนักเตะซุปเปอร์สตาร์แบบใกล้ชิดและมีส่วนร่วมกับฟุตบอลโลกในครั้งนี้ อีกทั้งยังจัดโซนสำหรับนักดื่มที่ชอบการกิน-ดื่ม-ฟังเพลงไปพร้อมกับการชมการแข่งขันก็มีเตรียมไว้บริการ ซึ่งในแต่ละวันจะมีวงดนตรีสลับผลัดเปลี่ยนมาแสดงสดบนเวทีสร้างความคึกคักได้ตลอดทั้งฤดูการแข่งขัน นอกจากนั้นเรายังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ส่งทายผลว่าใครจะเป็นแชมป์ รวมไปถึงทายว่าใครจะเป็นดาวซัลโวได้ตั้งแต่นัดเปิดสนาม–นัดชิงชนะเลิศ ซึ่งเราจะทำการจับและแจกในวันสุดท้ายของคู่ชิงชนะเลิศ เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่อีกด้วย
“เรามั่นใจว่าการถ่ายทอดสดศึกบอลโลก 2010 ในครั้งนี้ จะเป็นทัวร์นาเมนต์ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ได้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากเราได้ใช้จุดแข็งของความเป็นเครือข่ายความบันเทิง(Entertainment Network) ที่นำคอนเทนต์กีฬามาผนวกกับคอนเทนต์บันเทิงและสื่อที่มีอยู่ในเครือ มาทำให้เกิดประโยชน์สูงสุด อีกทั้งยังได้ Strategic Partners และ Media Partners ที่แข็งแกร่ง รวมถึงบรรดาพันธมิตร เข้ามาช่วยเติมเต็มให้การถ่ายทอดสดศึกการแข่งขันในครั้งนี้เดินหน้าให้แฟนๆในเมืองไทยได้รับชมฟุตบอลบอลโลกกันอย่างจุใจ พร้อมกับเชื่อมั่นว่าจะสามารถปั๊มรายได้จากโปรเจ็คบอลโลก ได้ตรงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน” นายสุรชัย กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น: