วันพุธที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2553

กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ รีแบรนด์ดิ้ง ชูแนวคิด The Pride of Making My Family Happy

เฟิร์สช้อยส์ รีแบรนด์ดิ้ง ภายใต้เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยาใช้แบรนด์ใหม่ “กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์” สร้างความแข็งแกร่งชูแนวคิด “The Pride of Making My Family Happy” เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้บริโภคด้วยช่องทางการให้บริการผ่านเครือข่ายธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ทั่วประเทศ พร้อมประกาศเปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ล่าสุด “The New Happiness” ที่โดดเด่นด้วยสิทธิประโยชน์ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค
นางสาวณญาณี เผือกขำ ผู้อำนวยการอาวุโสสายธุรกิจ กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า จากการที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาเข้าซื้อกิจการการเงินเพื่อรายย่อยของจีอี มันนี่ (ประเทศไทย) เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา จึงได้ผนวกธุรกิจของจีอี มันนี่ เข้าเป็นบริษัทในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา (จำกัด) มหาชน ทั้งนี้ได้มีการเปลี่ยนชื่อจากบริษัท จีอี แคปปิตอล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด โดยได้มีการรีแบรนด์ บัตรเฟิร์สช้อยส์ เป็น “กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์คาร์ด และกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า คาร์ด ซึ่งจะทำให้สามารถให้บริการและเพิ่มสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ผ่านเครือข่ายสาขาของธนาคารทั่วประเทศกว่า 570 แห่ง โดยลูกค้าจะยังคงได้รับบริการทางการเงินที่มีมาตรฐานสูง พร้อมความคุ้มค่าจากการใช้จ่ายผ่านบัตร
“การรวมการบริหารแบรนด์และการบริการในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญสู่สิ่งที่ดียิ่งขึ้น โดยกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ ยังคงรักษาความเป็นผู้นำในตลาดสินเชื่อบุคคลและการผ่อนชำระสินค้าที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการ และเพิ่มความสุขให้กับกลุ่มครอบครัวซึ่งเป็นกลุ่มที่เราเน้นมาโดยตลอด โดยกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ จะสร้างสรรค์และนำเสนอสิทธิประโยชน์ใหม่ๆ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครภายใต้แนวคิด The Pride of Making My Family Happy ซึ่งมุ่งเน้นความภาคภูมิใจของลูกค้าที่สามารถทำให้ครอบครัวมีความสุขมากขึ้น พร้อมนำแคมเปญใหม่ๆ ที่จะสนับสนุนแนวคิดดังกล่าวตลอดปี โดยเริ่มจากแคมเปญ “The New Happiness - ความสุขใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นของครอบครัว” ที่เพิ่มอำนาจการ ใช้จ่ายแก่ลูกค้าผู้ถือบัตรสามารถซื้อสินค้าผ่านบัตรได้ตามร้านค้าที่มีสัญลักษณ์วีซ่าทุกที่ และร้านค้าตัวแทนกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ ทั่วประเทศ” นางสาวณญาณี กล่าว
ทั้งนี้ ลูกค้ากรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ อาทิ ลูกค้าใหม่ที่สมัครภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2553 และได้รับอนุมัติจะได้รับเงินคืนสูงสุด 10% ไม่จำกัดทุกการใช้จ่ายทุกที่รวมได้ทั้งยอดผ่อนชำระสินค้าและยอดบัตรเครดิต สามารถเบิกถอนเงินสดผ่านเครื่องเอทีเอ็มทั่วประเทศ บริการฮัลโหล แคช บริการโทรสั่งเงินสดผ่านระบบ ตอบรับอัตโนมัติ วงเงินสินเชื่อหมุนเวียนที่จ่ายคืนขั้นต่ำ 5% และโปรโมชั่นดอกเบี้ย 0% จากพันธมิตรของกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ ตลอดปี และคาดว่าจากแคมเปญและสิทธิประโยชน์เหนือระดับที่นำเสนอแก่ผู้บริโภคนี้ กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ จะสามารถขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นประมาณ 40% ภายในสิ้นปีนี้
ขณะเดียวกัน กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ ได้จัดทำสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้และมุ่งสร้างการจดจำแก่กลุ่ม เป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุ สื่อโทรทัศน์ โดยล่าสุดได้เปิดตัวโฆษณาชุด “DREAMS COME TRUE – ฝันที่เป็นจริง” ซึ่งถูกสร้างสรรค์ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่รักและต้องการเห็นครอบครัวมีความสุขในทุกด้าน และบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ สามารถทำให้ฝันของทุกครอบครัวเป็นจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ ยังจัดทำสื่อทางการตลาดต่างๆ ทั้งสื่อกลางแจ้ง และสื่อ ณ จุดขาย ผ่านสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยากว่า 570 สาขา ศูนย์บริการกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ กว่า 27 สาขา และร้านค้าพันธมิตรกว่า 6,000 แห่ง ทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น: