วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2553

นีเวีย ซัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ นีเวีย ซัน ไวท์เทนนิ่ง อิมมิเดียท ซัน โพรเท็คชั่น SPF 50

คุณสมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ (ซ้าย), คุณธิราทัย เชี่ยวธีรกุล (กลาง) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ นีเวีย ซัน, คุณธนชัย ชัยกิตติวนิช (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด
นีเวีย ซัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด นีเวีย ซัน ไวท์เทนนิ่ง อิมมีเดียท ซัน โพรเท็คชั่น SPF50 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด สูตรใหม่!! สำหรับใช้ทุกวัน โดยจัดกิจกรรมครั้งใหญ่แห่งปี “ช้อปฟรี ท้าแดดกับนีเวีย ซัน ปกป้องผิวทันทีที่ใช้” ณ ลานพลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่
นายธนชัย ชัยกิตติวนิช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บ. ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรม “ช้อปฟรี ท้าแดดกับนีเวีย ซัน ปกป้องผิวทันทีที่ใช้” จัดขึ้นเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของนีเวีย ซัน ซึ่งเป็นครีมกันแดดสูตรใหม่ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน และพิสูจน์ประสิทธิภาพของครีมกันแดดที่สามารถปกป้องผิวทันทีที่ใช้ ไม่ต้องรอ 20 นาที โดยให้สาวผู้ได้รับคัดเลือก 6 คน ช้อปปิ้งกลางแดดตามโจทย์ที่กำหนด ซึ่งเราได้เชิญคุณสมาร์ท - กฤษฎา พรเวโรจน์ นักแสดงชื่อดัง มาตัดสินผู้ชนะ โดยรางวัลใหญ่คือการได้ออกเดทกับนักแสดงหนุ่ม ซึ่งกิจกรรมนี้ เราต้องการสื่อสารกับผู้บริโภคว่า ครีมกันแดดนีเวีย ซัน สูตรใหม่นี้ สามารถใช้ได้ทุกวันไม่เพียงเฉพาะช่วงหน้าร้อนหรือเวลาไปเที่ยวทะเลเท่านั้น”
นีเวีย ซัน สูตรใหม่ จะตอบสนองการใช้ชีวิตของผู้บริโภคได้อย่างเต็มที่ ซึ่งจากการสำรวจพบกว่าไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบในปัจจุบัน ทำให้ผู้บริโภคต้องการครีมกันแดดที่สามารถทาแล้วออกไปเผชิญแดดได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ นีเวียซันจึงคิดค้นครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพสูงและผ่านการทดสอบจากห้องทดลองที่ได้มาตรฐาน ด้วยโมเลกุลขนาดเล็ก เกลี่ยง่ายและซึมซาบเร็ว จึงปกป้องทันทีที่ใช้ ไม่ต้องรอนานถึง 20 นาที เราจึงเชื่อว่า นีเวีย ซัน ไวท์เทนนิ่ง อิมมีเดียท ซัน โพรเท็คชั่น SPF50 จะทำให้ผู้บริโภคเกิดความรู้สึกพึงพอใจและใช้ชีวิตในทุกๆ วันได้อย่างมั่นใจ”
สำหรับในขณะนี้ ถือว่านีเวีย ซัน ยังคงครองความเป็นเจ้าตลาดของผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด โดยมูลค่าตลาดรวมของกลุ่มผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดอยู่ที่ 985 ล้านบาท นีเวีย ซัน มีส่วนแบ่งอยู่ที่ ร้อยละ30 คิดเป็นมูลค่า 296 ล้านบาท
สำหรับ มูลค่าตลาดรวมของผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้าอยู่ที่ 455 ล้านบาท นีเวีย ซัน มีส่วนแบ่งอยู่ที่ ร้อยละ 23 คิดเป็นมูลค่า 105 ล้านบาท มูลค่าตลาดรวมของผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวกายอยู่ที่ 530 ล้านบาท นีเวีย ซัน มีส่วนแบ่งอยู่ที่ ร้อยละ 36 คิดเป็นมูลค่า 191 ล้านบาท
ตั้งแต่ปี 2549 เป็นต้นมา ตลาดผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดมีการเติบโตอยู่ที่ร้อยละ 57 โดยนีเวีย ซัน ครองสัดส่วนการตลาดสูงสุด และมีการเติบโตอยู่ที่ 41 เปอร์เซ็นต์ แบ่งเป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้าโต 63 เปอร์เซ็นต์ และผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวกายเพิ่มขึ้น 53 เปอร์เซ็นต์
การเข้ามาของนีเวีย ซัน สูตรใหม่นี้ คาดว่าจะทำให้ตลาดรวมโตขึ้นถึงร้อยละ 76 และตั้งเป้ายอดขายผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ไว้ที่ 358 ล้านบาท ภายในปีนี้ โดยนีเวีย ซัน ยังคงมีแผนในการทำกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอะโบฟ เดอะ ไลน์ (Above the line) และ บีโลว์ เดอะ ไลน์ (Below the line) เช่น การซื้อสื่อต่างๆ กิจกรรมในเว็บไซต์ กลยุทธ์ด้านราคา และโปรโมชั่นกับห้างร้านต่างๆ เป็นต้น”
นายธนชัย กล่าวเสริมว่า “จุดแข็งของนีเวีย อยู่ที่เราไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนานวัตกรรมสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ สำหรับนีเวีย ซัน ไวท์เทนนิ่ง อิมมีเดียท ซัน โพรเท็คชั่น SPF50 สูตรใหม่นี้ วางขายแล้วในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ”

ไม่มีความคิดเห็น: