วันศุกร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2553

มาลี เน้นกลุ่มวัยรุ่น รุกตลาดด้วย มาลี ทีน โฉมใหม่!! 4 รสชาติ

"มาลี" เดินหน้าสานต่อนโยบายการตลาดเชิงรุก สบช่องบุกตลาดวัยทีนรับซัมเมอร์ช่วงไฮซีซัน พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้บรรจุในรูปแบบกระป๋องพร้อมดื่ม "มาลี ทีน" โฉมใหม่!! 4 รสชาติรวด เน้นเย็น สดชื่น และดับกระหายจากน้ำผลไม้แท้ๆ อัดแน่นด้วยกลยุทธ์การตลาดอย่างครบวงจร มุ่งเจาะกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มท่องเที่ยวตามหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ และผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชื่นชอบเครื่องดื่มที่ไม่จำเจ มั่นใจแจ้งเกิด "มาลี ทีน" ในวงการตลาดเครื่องดื่มน้ำผลไม้ประเภทอีโคโนมี ได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว
นางปทุมรัตน์ เพียรชอบ ผู้อำนวยการใหญ่ สายธุรกิจตราผลิตภัณฑ์ บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ “มาลี” กล่าวว่า จากพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มของกลุ่มวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ ที่เปลี่ยนไปจากกระแสการดื่มน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ ส่งผลให้ผู้ผลิตเครื่องดื่มเริ่มลงมาแข่งขันในตลาดนี้มากขึ้น ล่าสุดมาลีเองก็ได้เปิดตัวน้ำผลไม้กระป๋อง “มาลี ทีน” โฉมใหม่ 4 รสชาติเอาใจวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ชาย-หญิง ที่มีอายุระหว่าง 15-24 ปี กลุ่มคนทำงาน กลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติที่ต้องการเครื่องดื่มไม่จำเจ ประกอบด้วยน้ำส้ม 25% ผสมเกล็ดส้ม น้ำแอปเปิ้ล 25% น้ำองุ่น 25% และน้ำสับปะรด 50%
วางแผนการตลาดเต็มรูปแบบ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคในทุกๆตู้แช่เย็นสินค้า มีการจัดบูธชงชิม ที่ร้านค้าและซูเปอร์ มาร์เก็ตหลักๆทั่วประเทศ ห้างสรรพสินค้า พร้อมโรดโชว์หัวเมืองท่องเที่ยวใหญ่ๆ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้รับรู้ถึงตัวสินค้าและได้ลิ้มลองรสชาติ
ส่วนช่องทางเทรดดิชั่นนอล เทรด (Traditional Trade) สามารถกระจายช่องทางสินค้าไปยังผู้บริโภคได้ โดยเลือกพื้นที่ในการจัดจำหน่ายให้เจาะตรงกลุ่มเป้าหมาย ร้านค้า โรงเรียน สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และหัวเมืองหลัก เช่น นครราชสีมา เชียงใหม่ ภูเก็ต สมุย พัทยา ระยอง และตราด เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น: