วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2553

เชฟโรเลต พลิกโฉมสู่ภาพลักษณ์ใหม่ เปิดตัวแผน “แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น” พุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง

เชฟโรเลต ประเทศไทย ประกาศพลิกโฉมภาพลักษณ์องค์กรครั้งสำคัญ เปิดตัวแผนงาน “แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น” ด้วยแนวคิด การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง มุ่งยกระดับการบริการลูกค้า และรองรับการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในอนาคตอันใกล้ พร้อมเผยโฉมโลโก้ “โบว์ไท” รูปแบบใหม่ทันสมัยยิ่งขึ้น และเปิดตัวเชฟโรเลต โคโลราโด ไมเนอร์เชนจ์ ปิกอัพอเมริกันพันธุ์แกร่ง รวมถึงปรับโฉม แคปติวา ให้เป็นรถเอนกประสงค์สไตล์สปอร์ต ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31
มร.มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแผนการพลิกโฉมภาพลักษณ์องค์กรครั้งใหญ่ที่สุด นับตั้งแต่เชฟโรเลต เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น” ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31 ณ อาคารไบเทค บางนา
แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น” หรือ การปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์เชฟโรเลตในครั้งนี้ ถือเป็นการปรับภาพลักษณ์องค์กรครั้งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่เชฟโรเลต ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มีเป้าหมายเพื่อพัฒนาการดำเนินงานในทุกๆ ด้าน ทั้งด้านการให้บริการลูกค้า การผลิตรถยนต์และรถปิกอัพที่มีคุณภาพอันยอดเยี่ยม ตลอดจนการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์สื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ที่ใช้ในการสื่อสารอีกด้วย โดยการปรับโฉมในครั้งนี้เป็นสัญลักษณ์เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ จีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทย ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดีเพิ่มมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
นอกจากนี้ เชฟโรเลต ยังปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์องค์กรให้ทันสมัยยิ่งขึ้น สร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจแก่ลูกค้า ด้วยการเปิดตัวโลโก้ “โบว์ไท” รูปแบบใหม่ สีทอง ล้อมกรอบด้วยสีบรอนซ์เงิน สะท้อนถึงแรงบันดาลใจสู่อนาคต เปี่ยมด้วยความสดใส มีจินตนาการที่ไม่สิ้นสุด พร้อมที่จะท้าทายสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ โดยโลโก้ “โบว์ไท” ใหม่นี้ จะถูกนำมาใช้ในสื่อการขายการตลาด การบริการหลังการขาย และการประชาสัมพันธ์ ทั้งภายในและภายนอกองค์กรทั้งหมด
ขณะที่การออกแบบบูธ เชฟโรเลต ภายในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31 นี้ นอกจากโลโก้ “โบว์ไท” ใหม่แล้ว เชฟโรเลต ยังเน้นที่เส้นสายของ Open Road ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการก้าวไปพร้อมกันระหว่างลูกค้า และเชฟโรเลต ไปบนถนนที่เปี่ยมด้วยความมั่นใจไร้ซึ่งขีดจำกัดแห่งจินตนาการ โดยเชฟโรเลต พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต
“ผู้บริโภคจะรับรู้ได้ถึงการพัฒนา และการสร้างสรรค์ของเชฟโรเลตที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง โดยในอนาคตอันใกล้นี้ เราจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมายที่รอการเปิดตัวสู่สาธารณชน แต่ทว่าลำพังเพียงผลิตภัณฑ์รถยนต์และรถปิกอัพที่ยอดเยี่ยมนั่น คงยังไม่เพียงพอต่อความสำเร็จในระยะยาว เราจึงต้องเสริมความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์รถยนต์ เชฟโรเลต เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในทุกๆ ด้าน ภายใต้แผนงาน แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ซึ่งมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับเรา” มร.มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ จีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทย กล่าว
ขณะเดียวกัน ภายในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ นี้ เชฟโรเลต ยังได้เปิดตัว เชฟโรเลต โคโลราโด ปิกอัพอเมริกันพันธุ์แกร่ง ไมเนอร์เชนจ์ ใหม่ ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ดูหรูหรา แต่แฝงความบึกบึนยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งกรอบไฟหน้าใหม่แบบโคมใส แผ่นกันกระแทกสีบรอนซ์บริเวณกันชนหน้า และไฟตัดหมอกทรงกลมขนาดใหญ่ขึ้น ส่วนภายในห้องโดยสาร มีการติดตั้งหน้าจอแอลอีดี พร้อมระบบนำทางเนวิเกเตอร์เพิ่มเติม
ขณะที่อีกหนึ่งไฮไลท์ คือ เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นพิเศษ สปอร์ต เอดิชั่น ไวท์ เมทัลลิก มาพร้อมกับชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน สีขาวเมทัลลิค ดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ภายในห้องโดยสารหรูหราเช่นเดิม เบาะหนังแท้ จอแอลอีดีพร้อมระบบนำทางเนวิเกเตอร์ ทีพิเศษเพิ่มเข้ามาคือสามารถดูทัศนวิสัยด้านท้ายรถขณะถอยหลัง นอกจาก 2 รุ่นไฮไลท์นี้แล้ว ในบูธเชฟโรเลต ยังนำรถมาโชว์ครบทุกรุ่นเหมือนเดิม ทั้งเชฟโรเลต อาวีโอ เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร และเครื่องยนต์ 1.4 ลิตร รวมถึงเชฟโรเลต ออพตร้า ซีดาน และเอสเตท ที่ใช้พลังงานทางเลือกก๊าซ CNG ให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสอยู่เหมือนเดิม
สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานนี้ คือ Trade-in campaign รับแลกซื้อรถเก่ายี่ห้อใดรุ่นใดก็ได้ กับรถเชฟโรเลต ใหม่ป้ายแดง โดยประเมินราคาสูงกว่าราคากลางสูงสุดที่ 30,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี ขณะที่รถออพตร้า CNG แถมฟรีก๊าซ CNG 70,000 บาท พร้อมบริการให้คำปรึกษา รถมือสองรับประกันมาตรฐานคุณภาพรถโดยเชฟวี่ โอเค ผ่อนชำระต่ำต่อเดือน และโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจและสั่งจองรถเชฟโรเลตทุกรุ่นภายในงานมอเตอร์โชว์ ณ บูธ A6 อาคารไบเทค บางนา หรือ ที่โชว์รูมเชฟโรเลตทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 2553 นี้เท่านั้น

รายละเอียดโปรโมชั่นของเชฟโรเลตภายในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31
เชฟโรเลต แคปติวา
 เปลี่ยนรถเก่าเป็นแคปติวาใหม่ ได้ราคาสูงกว่าราคากลางสูงสุดถึง 30,000 บาท
 ผ่อนเริ่มต้นในราคาสบายๆ เพียง 13,680 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรี 1 ปี
เชฟโรเลต ออพตร้า และ ออพตร้า CNG
 เปลี่ยนรถเก่าเป็นออพตร้าใหม่ ได้ราคาสูงกว่าราคากลางสูงสุดถึง 20,000 บาท
 ผ่อนเริ่มต้นในราคาสบายๆ เพียง 8,262 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรี 1 ปี
เชฟโรเลต โคโลราโด
 เปลี่ยนรถเก่าเป็นโคโลราโดใหม่ ได้ราคาสูงกว่าราคากลางสูงสุดถึง 15,000 บาท
 ผ่อนเริ่มต้นในราคาสบายๆ เพียง 5,762 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรี 1 ปี
เชฟโรเลต อาวีโอ
 เปลี่ยนรถเก่าเป็นอาวีโอใหม่ ได้ราคาสูงกว่าราคากลางสูงสุดถึง 15,000 บาท
 ผ่อนเริ่มต้นในราคาสบายๆ เพียง 5,746 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรี 1 ปี
 พิเศษสำหรับ อาวีโอ 1,600 ซีซี รับเน็ตบุ๊ค HP ฟรี

************************
เกี่ยวกับโลโก้ “โบว์ไท” รูปแบบใหม่
แนวคิดการออกแบบโลโก้ โบว์ไท ใหม่ ของเชฟโรเลตนี้ ประกอบด้วยสามส่วน คือ Bow Tie, Advancing Diamond และ Open Road ซึ่งเมื่อนำมาประกอบกันก็จะสะท้อนแนวคิด “The Inspiration to Advance” หรือ “แรงบันดาลใจสู่อนาคต” ซึ่งสื่อถึงการมองโลกในแง่ดี เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ ความสดใส และจินตนาการที่ไม่สิ้นสุด พร้อมที่จะท้าทายกับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ สอดคล้องกับรถเชฟโรเลต ที่สมบูรณ์แบบด้วยสมรรถนะ ประหยัดพลังงาน และตอบสนองการขับขี่ทุกรูปแบบ พร้อมให้ความสำคัญแก่ความต้องการของลูกค้าทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต

เกี่ยวกับ เจนเนอรัล มอเตอร์ส
เจนเนอรัล มอเตอร์ส คอมพานี หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตรถที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2451 ปัจจุบันมีการผลิตรถยนต์และรถปิกอัพใน 34 ประเทศ สำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองดีทรอยท์ โดยมีพนักงาน 204,000 คนในทุกภูมิภาคสำคัญทั่วโลก มีการจำหน่าย และการบริการใน 140 ประเทศ ภายใต้แบรนด์ชื่อดัง ทั้ง บูอิค คาดิลแลค เชฟโรเลต จีเอ็มซี จีเอ็มแดวู โฮลเดน โอเปิล วอกซ์ฮอลล์ และวูลิง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าเยี่ยมชมที่ www.gm.com

ไม่มีความคิดเห็น: