วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2553

พอนด์ส ฟลอเลสไวท์ เปิดตัวซีรีส์ปี 3 "ไดอารี่รัก"

ผลิตภัณฑ์พอนด์ส ฟลอเลสไวท์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อผิวกระจ่างใส เปิดกลยุทธ์กระชับวงล้อมความสัมพันธ์กับสาวไทยทั่วประเทศ เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จกับซีรีส์ภาพยนต์โฆษณารัก ดีเดย์เปิดตัวซีรี่ส์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ปีที่ 3 ชื่อ "The Diary"(ไดอารี่รัก) ความยาว 4 ตอน ในวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ พร้อมปล่อยบิ๊กแคมเปญ "พอนด์ส ตามหารักแท้" เปิดโอกาสให้สาวไทยได้นำเสนอเรื่องราวความรักของตนเองเพื่อนำมาสร้างหนังรักจากประสบการณ์จริงของสาวๆไทยทั่วประเทศ
นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่าที่ผ่านมา พอนด์สได้ให้ความสำคัญกับการสื่อสารแบรนด์โดยใช้ ความรัก เป็นแกนในการเดินเรื่องมาโดยตลอด สำหรับผลิตภัณฑ์พอนด์ส ฟลอเลสไวท์ ได้เปิดตัวพร้อม ๆ กับซีรีส์ภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งช่วยสร้างความจดจำ และได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากในผู้บริโภค ดังนั้น การเปิดตัวซีรีส์โฆษณาปีที่ 3 ครั้งนี้ ชื่อ “The Diary” หรือไดอารี่รัก โดยบริษัทได้จัดกิจกรรมสนับสนุนเต็มรูปแบบ เพื่อให้ ผู้บริโภคใกล้ชิดกับแบรนด์มากขึ้น ทั้งนี้ยังได้เปิดตัวบิ๊กแคมเปญ “พอนด์ส ตามหารักแท้” เพื่อสนับสนุนซีรีส์ดังกล่าว โดยเปิดโอกาสให้ผู้หญิงทั่วประเทศได้ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักซึ้ง ๆ เพื่อนำมาคัดสรรและนำมาสร้างเป็นหนังรักของพอนด์สในโอกาสต่อไป
ทางยูนิลีเวอร์เลือกนำเรื่องราว "ความรัก" เป็นแพลตฟอร์มในการทำตลาดของพอนด์ส นอกจากมองว่าเป็นอินไซต์ที่โดนใจหญิงไทยทั่วประเทศ การเลือกเล่นทั้ง อีโมชั่นนอล และฟังก์ชั่นนอลในแบรนด์ พอนด์สก็เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งบิ๊กแบรนด์นี้เลือกที่จะสื่อสารกับผู้บริโภคทั้ง 2 ด้าน คือฟังก์ชั่นนอลที่เป็นเรื่องของประสิทธิภาพ เทคโนโลยีที่ใช้ และอีโมชั่นนอลคือความรัก

ไม่มีความคิดเห็น: